เจ้าบ่าวสุดหล่อตอบแล้ว ดราม่าภาพในห้องหอ ปัดแต่งเพราะเงิน แต่โดนพ่อแม่ยุ

เจ้าบ่าวสุดหล่อตอบแล้ว ดราม่าภาพในห้องหอ ปัดแต่งเพราะเงิน แต่โดนพ่อแม่ยุ

เจ้าบ่าวสุดหล่อตอบแล้ว ดราม่าภาพในห้องหอ ปัดแต่งเพราะเงิน แต่โดนพ่อแม่ยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าภาพงานแต่ง รูปลักษณ์เจ้าสาวได้รับความคิดเห็นที่หลากหลาย คนส่วนหนึ่งมองว่าดูไม่เข้ากับเจ้าบ่าวสุดหล่อ และอีกส่วนหนึ่งสงสัยว่าเธออาจมีความบกพร่องทางสติปัญญา

การแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตของคนๆ หนึ่ง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบและละเลยไม่ได้ สำหรับหลายคนการเลือกคู่แต่งงานไม่ได้ขึ้นอยู่กับความรู้สึกเท่านั้น แต่ยังต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ อีกหลายอย่าง เช่น ภูมิหลังของครอบครัว และรูปลักษณ์ภายนอก ในความเป็นจริงแล้ว การมีรูปร่างหน้าตาที่เหมาะสมกันก็ถูกให้ความสำคัญมากเช่นกัน นั่นเป็นเหตุผลที่งานแต่งงานเมื่อเร็วๆ นี้ได้รับการพูดถึงอย่างมาก

ตามรายงานพบว่างานแต่งงานนี้จัดขึ้นที่มณฑลอันฮุย ประเทศจีน ภาพที่เผยแพร่ในโซเชียลพบว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวกำลังนั่งจับมือกันถ่ายรูป และรับพรจากทุกคนในห้องหอ ทั้งคู่แต่งตัวเรียบง่ายมาก เจ้าบ่าวสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวติดดอกไม้สีแดงที่หน้าอก ส่วนเจ้าสาวสวมเพียงชุดสีแดงเรียบๆ ไร้เมคอัพ แม้กระทั่งผมที่ยุ่งเหยิงเหมือนยังไม่ได้หวี ดูไม่เหมือนเจ้าสาวในวันสำคัญในชีวิตของเธอ

ความแตกต่างของรูปลักษณ์ระหว่างเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เป็นสิ่งที่เรียกความสนใจจากและสร้างความกังขาจากผู้คนมากที่สุด ในขณะที่เจ้าบ่าวมีรูปร่างและใบหน้าที่ค่อนข้างดูดี ส่วนเจ้าสาวกลับตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง ไม่เพียงมีรูปร่างท้วมเท่านั้น ยังมีท่าทางที่ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเธอมีความบกพร่องทางสติปัญญา

เรื่องนี้ได้สร้างความกังขาในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก บางคนกล่าวหาว่านี่ไม่ใช่การแต่งงานที่มีพื้นฐานมาจากความรัก บางคนบอกว่าเจ้าสาวไม่คู่ควรกับเจ้าบ่าว แต่บางทีอาจเป็นเพราะเธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เจ้าบ่าวจึงยอมรับเธอเป็นภรรยา เมื่อคำนวนแล้วว่าทรัพย์สินที่จะได้รับนั้นสมน้ำสมเนื้อ

หลังจากเรื่องนี้เป็นข้อถกเถียงอย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ เจ้าบ่าวก็ได้ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ ระบุว่าไม่ได้แต่งงานเพราะความโลภในทรัพย์สมบัติ แต่เป็นเพราะพ่อแม่ยุให้แต่งงาน ในฐานะลูกกตัญญูไม่อยากให้พ่อแม่ต้องกังวล อีกทั้งตัวเขาเองอายุถึงเกณฑ์ที่ควรจะแต่งงานได้แล้ว จึงตัดสินใจตกลงแต่งงานครั้งนี้ นอกจากนี้เขายังชอบเจ้าสาวมากด้วย โดยไม่คำนึงถึงรูปร่างหน้าตาของเธอเลย

อย่างไรก็ดี หลังจากเจ้าบ่าวสุดหล่อออกมาชี้แจงแล้ว กลับเหมือนเป็นการจุดประกายความร้อนแรงในคอมเมนต์อีกครั้ง โดนชาวเน็ตบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า

“แม้ว่าพ่อแม่ของฉันจะถูกยุให้แต่งงาน แต่การตัดสินใจแต่งงานก็ยังขึ้นอยู่กับฉัน ฉันไม่เชื่อคำพูดเจ้าบ่าวคนนี้มากนัก ด้วยเงื่อนไขของเขา เห็นได้ชัดว่าเขาสามารถแต่งงานกับภรรยาที่ดีกว่านี้ได้”

“ไม่ได้ดูหมิ่นรูปร่างหน้าตา แค่ว่าเจ้าสาวดูไม่ปกติ เหมือนคนพิการทางสติปัญญา”

“ดูเหมือนงานแต่งงานชั่วคราว เจ้าสาวไม่แต่งหน้าหรือชุดแต่งงานด้วยซ้ำ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าบ่าวสุดหล่อตอบแล้ว ดราม่าภาพในห้องหอ ปัดแต่งเพราะเงิน แต่โดนพ่อแม่ยุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook