ไฮโซสาวใหญ่ เข้าโรงแรมแซ่บหนุ่มหล่อนิสัยดี ใจสั่นคิดว่าเจอรักแท้ ที่ไหนได้... เจอดี!!!

ไฮโซสาวใหญ่ เข้าโรงแรมแซ่บหนุ่มหล่อนิสัยดี ใจสั่นคิดว่าเจอรักแท้ ที่ไหนได้... เจอดี!!!

ไฮโซสาวใหญ่ เข้าโรงแรมแซ่บหนุ่มหล่อนิสัยดี ใจสั่นคิดว่าเจอรักแท้ ที่ไหนได้... เจอดี!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบต้องจ่ายแพง! สาวใหญ่รวยแต่ไร้คู่ จู่ๆ พบหนุ่มวัยรุ่นจริงใจ คิดว่าเป็นรักแท้ ก่อนรู้ธาตุแท้เหลือเชื่อ ถ่ายคลิปเซ็กซ์ขู่เอาเงิน นี่มันโจรชัดๆ!!!

คุณจาง หญิงวัย 45 ปี อาศัยอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นผู้หญิงร่ำรวยที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน เริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่อายุยังน้อยและได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว เธอจึงสร้างความมั่งคั่งในชีวิตได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งเดียวที่เธอประสบความสำเร็จคืออาชีพการงานของเธอ ในขณะที่ชีวิตรักของเธอช่างว่างเปล่าเหลือเกิน ถึงกระนั้นเธอก็ยังหวังว่าสักวันความรักจะยิ้มให้เธอ

กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ คุณจางได้ยินว่าการหาคู่ออนไลน์เป็นที่นิยมมาก หลายคนได้พบรักแท้จากวิธีนี้ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจลองดาวน์โหลดแอพนี้และลงทะเบียนบัญชีทันที หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับคำขอเป็นเพื่อนจากผู้ชายหลายคน อย่างไรก็ดี หลังจากที่รู้อายุที่แท้จริงของเธอแล้ว พวกเขาส่วนใหญ่ก็ปฏิเสธที่จะพูดคุยสานความสัมพันธ์ต่อ

ในหมู่ผู้ชายเหล่านั้นมีเพียงคนเดียวคือชายแซ่ดง ที่ตกลงเป็นเพื่อนและคุยกับเธอต่อ ทั้งที่เขาอายุเพียง 24 ปี อ่อนกว่าเธอถึง 21 ปี อีกทั้งยังกลับชมเชยเธอว่าสวยงาม และดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงมากๆ เธอรู้สึกยินดีมากขึ้นไปอีก เมื่อได้รู้ว่าชายหนุ่มคนนี้ไม่เพียงแต่หล่อเท่านั้น แต่ยังมีการศึกษาสูงอีกด้วย

ในระหว่างที่พูดคุยศึกษาดูใจกัน ทุกวันทั้งคู่ใช้เวลาพูดคุยกันเป็นจำนวนมาก นายดงบอกว่าเขามักจะถูกใจผู้หญิงที่แก่กว่า เพราะมองว่าพวกเธอเป็นผู้ใหญ่ และมีความเข้าอกเข้าใจ เมื่อได้ยินดังนั้นคุณจางไม่ลังเลเลยที่จะเปิดเผยทุกอย่างเกี่ยวกับชีวิตของเธอ รวมทั้งสถานการณ์ครอบครัว ตลอดจนมุมมองต่อชีวิตของเธอ

หลังจากนั้นไม่นานดงก็เปิดเผยความในใจก่อน โดยบอกว่า "เรามาคบกันเถอะ ผมชอบคุณมาก" คุณจางอดไม่ได้ที่จะหวั่นไหว เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอที่ถูกสารภาพเช่นนี้ สุดท้ายก็ตกลงเป็นแฟนกับนายดงทันที โดยไม่คำนึงว่าอายุของพวกเขาจะต่างกันเพียงใด ทั้งนี้ หลังจากแสดงความรักทางออนไลน์กันมาระยะหนึ่ง นายดงยังบอกว่าคิดถึงและต้องการพบคุณจางแบบตัวเป็นๆ

ในวันนั้นคุณเจืองจึงเตรียมตัวอย่างดี แต่งตัวและแต่งหน้าอย่างสวยงามเพื่อไปพบแฟนของเธอ ทั้งสองพบกันที่ร้านอาหาร นายดงยังดูร่าเริงและโรแมนติกมากๆ เขานำช่อดอกไม้มามอบให้เธอด้วย ซึ่งทำให้เธออารมณ์ดีมาก เพราะเขาจะหล่อกว่าในรูปเสียอีก และยังสุภาพอ่อนโยนมากด้วย ในเวลานั้นคุณจางรู้สึกว่าเธอได้พบรักแท้ในชีวิตแล้ว ดังนั้นเธอจึงไม่ได้คิดป้องกันหรือระวังตัวเลย หลังจากกินและดื่มแล้ว ทั้งคู่ก็ไปที่โรงแรมและมีเพศสัมพันธ์กัน

ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันอีกสองสามครั้ง ก่อนที่เธอจะได้ตระหนักถึงนิสัยที่แท้จริงของนายดง และรู้ว่าตัวเองถูกหลอก เขาไม่มีความรู้สึกใดๆ กับเธอเลย แค่เพราะเขารู้ว่าเธอรวย จึงเข้าหาเธอเพื่อกอบโกยผลประโยชน์ และตอนนี้เขาใด้ใช้ "คลิปเซ็กซ์" เพื่อแบล็กเมล์ เธอตื่นตระหนกและโกรธมาก แต่เมื่อสงบสติอารมณ์ได้ ก็ขู่ว่าจะแจ้งความถ้าไม่ลบคลิป แต่ก็ถูกอีกฝ่ายขู่กลับมาว่าจะทำให้เธอเสียชื่อเสียง โดยการนำคลิปเผยแพร่ทางออนไลน์ให้ทุกคนได้ดู

คุณจางยอมรับว่าเธอทั้งโกรธ เครียด และกังวลเป็นอย่างมาก แต่หลังจากพิจารณาแล้วก็ยังคงตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ เพราะเธอไม่ต้องการถูกนายดงเอาเปรียบซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระทั่งในที่สุดตำรวจก็จับกุมนายดงได้ที่บ้านของเขา โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เขาเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมา 7 ปี จึงโกรธและรังเกียจผู้หญิงมาก ตัดสินใจหาคู่เดทบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก แก้แค้นผู้หญิงโดยหลอกเอาเงินพวกเธอ

ซึ่งในระหว่างการออกเดทกับคุณจางนั้น นายดงก็ใช้ประโยชน์จากเวลาที่เธอเข้าไปอาบน้ำ เพื่อซ่อนกล้องแอบถ่ายไว้ในห้อง จากก็นำมานตัดต่อคลิปโดยปิดใบหน้าของตัวเองไว้ เพื่อนำไปแบล็กเมล์เธอ ทั้งนี้ ตามมาตรา 274 ของประมวลกฎหมายอาญาจีน ผู้ที่รีดไถเงินจำนวนมากจากผู้อื่น อาจต้องรับโทษจำคุก 3-10 ปี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook