"หมอปลาย" ชี้นายกคนต่อไป ตัวย่อ ตัว P. ทุกคนซูฮก แต่จะต้องมีม็อบใหญ่ก่อนได้นายก

"หมอปลาย" ชี้นายกคนต่อไป ตัวย่อ ตัว P. ทุกคนซูฮก แต่จะต้องมีม็อบใหญ่ก่อนได้นายก

"หมอปลาย" ชี้นายกคนต่อไป ตัวย่อ ตัว P. ทุกคนซูฮก แต่จะต้องมีม็อบใหญ่ก่อนได้นายก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อมรินทร์ทีวี  สัมภาษณ์ หมอปลาย พรายกระซิบ ถึงประเด็นนายกคนที่ 30 โดยบอกว่า เท่าที่เห็นเป็นคนที่มีสี บ่าแข็ง ไม่ใช่นักธุรกิจ ซึ่งคนที่หมอปลายมองเห็นในตอนนี้ เขาเป็นคนอะลุ้มอล่วย ทุกคนซูฮก เพราะฉะนั้น ถ้าคนนี้ขึ้นมาเป็นนายก นักการเมืองแฮปปี้ แต่ประชาชนก้ำกึ่ง เพราะรวยกระจุก จนกระจาย กระทบเศรษฐกิจหนักๆ ไม่น่ามาจากพรรคอันดับสอง น่าจะเหมือนเดิมว่าพรรคอันดับสองก็ไม่รู้จะเอาใครขึ้น คนนั้นก็ไม่ยอม แต่พรรคอันดับ 3 อันดับ 4 เขาคิดว่าเหมาะสม เขาส่งขึ้นมา คิดว่าทุกคนเคารพได้ เป็นลักษณะแบบนั้นมากกว่า ตัวย่อคือตัว พ. หรือตัว P แนวๆ นี้

แต่กว่าจะรู้ว่านายกเป็นใคร อาจต้องรอถึงช่วงปลายปี แต่จะมีช่วงก่อนปลายปี จะมีคนที่ขึ้นมาก่อน เพื่อทำให้ประเทศชาติสงบ เขาจะใช้คำนี้ ซึ่งคำนี้มันจะทำให้มีความรุนแรงหนักกว่าเดิม

ในช่วงเดือนสิงหาคมน่าจะมีการประกาศว่าใครจะเป็นแคนดิเดต แต่ละรายชื่อที่ขึ้นมามันมีความไม่เหมาะสม ทำให้ประชาชนจำเป็นต้องจัดการ อันนี้คือชนวนเตรียมตัวสู้กันเต็มที่ มีม็อบแน่นอน ความรุนแรงจะอยู่ช่วงกันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน 3 เดือนนี้จะหนักๆ ซึ่งมันจะไม่ใช่คนไทย จะมีนักข่าวต่างชาติเข้ามาร่วมด้วย ยิ่งทำให้รุนแรงหนักมาก เนื่องจากการเป็นประชาธิปไตยแบบสุดโต่ง ส่วนอีกปัญหาหนึ่งคือเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิง ตนเข้าใจสำหรับคนที่ผิดหวัง และอยากเปลี่ยนประเทศ ประชาชนก็ต้องอยู่ให้ได้ในทุกวิกฤต

หมอปลาย บอกอีกว่า ต่างชาติเขามองแล้วว่าประเทศเรามันอันตราย มันมีปัญหาที่เขาไม่รู้ว่ามาถึงแล้วเขาจะขึ้นเครื่องบินกลับได้ไหม คิดว่ามันน่ากลัว และขอร้องว่าอย่าทำให้เกิด มีเค้าโครงว่ามันจะเกิด เพราะบริเวณตึกใหญ่ แหล่งรวมต่างชาติมาทำงาน ตรงนั้นจะโดน สี่แยกใหญ่ รวมถึงการคมนาคม เรียกว่า 2-3 เดือนที่จะถึงอาจจะมีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้น ถ้าผ่านช่วงนี้ไปทุกอย่างจะดีขึ้น ปีหน้าทุกคนจะปรับตัวได้ ทุกอย่างจะลงล็อก ฟ้าจะเริ่มสว่างอีกครั้ง

หมอปลายยังพูดถึง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พูดแล้วก็กลุ้มใจ ใช้คำว่าหมดหวัง และเสียดายทุกอย่าง ตอนนี้ทั้งฝั่ง คุณพิธาและเพื่อไทย เครียดทั้งสองฝ่าย บอกตรงๆ เลยว่าถึงแม้เพื่อไทยและก้าวไกลจะบอกว่าเขาจับมือกันแน่น แต่มันจับไม่ได้ สรุปคือ เพื่อไทย ก้าวไกล ต้องแยกกันอยู่แล้ว ย้ำว่าอยู่ที่เขาจะมองว่าเพื่อประเทศชาติไหม

ตัวคุณพิธาจะยังวนเวียนอยู่ในการเมือง และอยากให้วนเวียน ดวงเขาจากข้างล่างได้เป็นนายกคนที่ 30 เรียบร้อยแล้ว แต่ดวงบนโลกมนุษย์ด้วยกฎหมายมันยังไม่ได้ ตนก็เสียใจ ซึ่งดวงเขามีโอกาสหนึ่งครั้ง แสดงว่าอาจจะไม่ได้เป็นนายกอีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook