ทายาทราชินีลูกทุ่งร้องศาลขอรับรู้การใช้จ่ายเงินมรดก

ทายาทราชินีลูกทุ่งร้องศาลขอรับรู้การใช้จ่ายเงินมรดก

ทายาทราชินีลูกทุ่งร้องศาลขอรับรู้การใช้จ่ายเงินมรดก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลนัดไต่สวน เพชร-ภัควรรธน์ ลูกชาย พุ่มพวง ดวงจันทร์ 5 เม.ย.นี้ หลังยื่นคำร้องศาลเรียก พ่อ-ไกรสร แจงจัดการมรดก

โดยเว็บไซต์ คม ชัด ลึก พาดหัวข่าวว่า "นัดไต่สวนคดีมรดก พุ่มพวง 5เม.ย."
ศาลนัดไต่สวน"เพชร-ภัควรรธน์ ลูกชาย"พุ่มพวง ดวงจันทร์" ราชินีลูกทุ่ง 5 เม.ย. ยื่นคำร้องศาลเรียก"พ่อ-ไกรสร"แจงจัดการมรดก 15 รายการ เงินสด-ที่ดิน-รถ-คอนโด-ลิขสิทธิ์เพลง รวม 80 ล้าน ขณะที่"เพชร" เผย ไม่อยากฟ้อง แต่โมโหเมียใหม่พ่อฟ้องหมิ่นตัวเอง-แฟนสาว อ่านต่อ...

(2ก.พ.) ที่ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือน้องเพชร บุตรชายของ นางรำพึง ลีละเมฆินทร์ หรือ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่ง ซึ่งปัจจุบันนายสรภพ เปลี่ยนชื่อเป็น "ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์" พร้อมด้วยนายสาคร ศิริชัย ทนายความ เดินทางมาเพื่อแถลงข่าวกรณีที่นายภัควรรธน์ หรือน้องเพชร ยื่นคำร้องต่อศาลแพ่ง ขอให้เรียกนายไกรสร ลีละเมฆินทร์ บิดา ในฐานะผู้จัดการมรดก ของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" มาชี้แจงเรื่องการจัดการมรดก

นายสาคร ทนายความ กล่าวว่า นายภัควรรธ์ ยื่นคำร้องต่อศาลไปเมื่อวันที่ 21 ม.ค.52 ขอให้ศาลแพ่งมีคำสั่งเรียก นายไกรสร บิดา ซึ่งเป็นผู้จัดการมรดกมาชี้แจงเกี่ยวกับมรดก ที่มีทรัพย์สินรวม 15 รายการ มูลค่า 80 ล้านบาท โดยมีการจำหน่ายจ่ายโอนไปให้บุคคลภายนอกแล้ว แต่นายภัควรรธน์ยังไม่เคยได้รับการแบ่งมรดกเลยตลอดช่วงเวลา 17 ปีที่ผ่านมา จึงได้ยื่นคำร้องขอศาลให้เรียกนายไกรสรมาสอบถาม รวมทั้งการสอบถามเรื่องลิขสิทธิ์เพลงบริษัทท็อปไลน์ มิวสิค

ด้าน เพชร- ภัควรรธน์ กล่าวว่า ตนไม่ต้องการให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่เพราะโมโหภรรยาใหม่พ่อ ที่ฟ้องตนและแฟน น.ส.ธิดารัตน์ อรรถรัฐ คดีหมิ่นประมาทจนมีค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้เกี่ยวกับคดีตลอด ซึ่งตนไม่อยากรบกวนเงินของนางสุพรรณี สุประการ แม่บุญธรรม เพราะเรื่องนี้เหมือนตนนำปัญหามาสู่ครบครัวเขาด้วย และเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากๆ เรื่องมรดกมารดานั้นนับตั้งแต่ออกจากบ้านมาเมื่อปลายปี 2548 ก็ไม่เคยทราบเรื่อง เพราะเรื่องการเงินพ่อจะเป็นดำเนินการมาตลอด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook