หมอลักษณ์ ฟันธง แพน-เวียร์ส่อเลิก

หมอลักษณ์ ฟันธง แพน-เวียร์ส่อเลิก

หมอลักษณ์ ฟันธง แพน-เวียร์ส่อเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์ลักษณ์ ทำนายทายทักดาราวงการบันเทิงไทย พร้อมฟันธง แพน-เวียร์ส่อเลิก ป๋อย้าย ช่องรุ่ง แอนทองรวยวิวาห์ฟ้าแลบ

เป็นกระแสที่คนทั้งประเทศกำลังให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ความรักของพระนางขวัญใจมหาชน แพนเค้ก กับ เวียร์ ที่ตอนนี้ความรักทั้งคู้ดูท่าแล้วเหมือนจะไปไม่รอด แถมยังมีหมอดูหลายสำนักออกมาฟาดฝีปากกันมันส์ว่าเลิกชัวร์ ส่วนอีกประเด็นที่ได้รับความสนใจจากทั้งประชาชน สื่อและเจ้าของสถานีเองที่มีร้อนๆหนาวๆที่เดียวสำหรับกระแสการย้ายช่องของ นักแสดงมาดเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ งานนี้ได้เจอ อ.ลักษณ์เลยขอเปิดโอกาสถามให้อ .ฟันธงให้รู้กันไป

มีหมอดูหลายท่านทำนายว่าจะเลิกกันระหว่างแพนเค้กกับเวียร์" เวียร์กับแพนเค้กเขาคงไม่แฮปปี้ที่ผมไปดูดวงให้เขาหรือใครนะ ผมจะดูในฐานะที่เขาเป็นคนสาธารณะเป็นดารา และผมก็เป็นครูบาอาจารย์ทางด้านโหรศาสตร์ในด้านการดูดวงและก็แฟนคลับอยากรู้ แล้วกันนะ คือดวสงของแพนกับเวียร์เป็นดวงที่เรียกว่ามีคนอื่นรัก เราจะสังเกตเห็นว่าถ้าจับดวงมาดูด้วยกันส่าวนใหญ่มักจะไปไม่รอด เมื่อหมอดูที่ไหนทำนายว่าจะเลิกกันหรือมีเกณท์ว่าจะเลิกกัน แต่ถ้ารักกันจริงก็ชวนกันไปทำบุญเรื่อยๆเพราะบุญจะเกื้อกูลต่อกัน แต่อย่างไรก็เอาใจช่วยทั้งคู่เพราะว่าผมก็เห็นว่ามันมีร่องรอยที่ทำให้เกิด การเลิกกันหรือมีปัญหาอย่างที่หมอดูท่านอื่นเขาดูนั่นแหละ"

พอจะมีหนทางแก้ได้ไหม " ก็หาโอกาสห้ำปกราบไหว้พระที่วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี เพราะวัดนี้ขุนแผนสมัยบวชเรียนอยู่ที่วัดแค ก็ไปทำบุญขอพร ร่วมๆกันทำมันคงจะพอมีกำลังช่วยส่งนะ"

ช่วงนี้มีกระแสดาราย้ายช่อง ดวงคุณป๋อ เองมีเกณฑ์ย้ายไหมคะ " ถ้าพูดถึงคุณป๋อหรือใครก็ตามที่เกิดในราศีธนูหรือราศรีพิจิก 2 ราศีนี้ทีเกณฑ์ย้านเปลี่ยนงานอยู่แล้ว มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงงาน บ้ายบริษัท ย้ายช่อง แต่เปลี่ยนแล้วดีนะ ดูอย่างคุณชมพู่ อารยาเห็นไหมเปลี่ยนแล้วดี เพราะฉะนั้นถ้าต้องการคำตอบทางโหรศาสตร์ว่าเปลี่ยนแปลงแล้วจะเป็นยังไง เปลี่ยนแล้วดี ฟันธง !"

แล้วดวงของคุณแอน ทองประสม ละคะเพราะว่าเขาบอกว่าอีก 3 ปีมีเกณฑ์จะแต่งแน่ " คุณถามคำถามมหาหินยากมาก เพราะว่าคุณแอนเกิดราศีเดียวกับผมคือราศีตุลย์ คนเกิดราศีตุลย์นะไปบอกว่าจะแต่งไม่แต่ง ไปกะเกณฑ์อะไรไม่ได้เลย คือจะแต่งด้วยเหตุผลเดียวคือเผลอท้องกับอีกกรณีคือเอ็งเลิกถามสิเดี๋ยวแต่ง ให้ดู ผมเชื่อว่าคุณแอนเนี่ยนะเป็นดาวค้างฟ้า ยิ่งแก่ยิ่งมีมนต์ขลัง คุณแอนเนี่ยถ้ามองว่าเมื่อไหร่จะแต่งบเขาไม่แต่งหรอก อยู่เขาแต่งเขาประกาศเลย สายฟ้าแลบ แล้วให้จับตาดูให้ดีนะปี 2554 -2555 ให้จับตาดูให้ดี เขาจะแต่งในพ.ศ.ที่เกิดขึ้นนี้แหละ ฟันธง ! "

แต่งแล้วเป็นดาวค้างฟ้าไหม " แต่งแล้วเป็นดาวค้างฟ้าครับ แอนไม่ต้องกลัวแต่งแล้วก็ดัง งานเพียบ ดีไม่ดีกลายเป็นผู้จัดไปเลย แต่งแล้วดีนะคนเดียวเหนื่อย 2 คนรวยยิ่งกว่านี้แอน ฟันธง ! คนยิ่งรักอีกต่างหาก แต่งเถอะแอน "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook