เซ็ง พั้นช์ ปล่อยข่าว! จี๊ด วอนให้พูดความจริง

เซ็ง พั้นช์ ปล่อยข่าว! จี๊ด วอนให้พูดความจริง

เซ็ง พั้นช์ ปล่อยข่าว! จี๊ด วอนให้พูดความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่ พั้นช์-ชนมาศ มัสยวาณิช ออกมาแฉว่าอดีตคนรักของเธอ ขลุ่ย-ธนา เชาวนปรีชา เรียกนางแบบสาว จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง ว่า "ที่รัก" ทุกคำ พอจี๊ดได้ยินเรื่องนี้ปุ๊บถึงกับฉุนทันที พร้อมวอนพั้นช์ว่าจะแฉอะไรช่วยพูดความจริงหน่อย

จี๊ด เปิดเผยว่า "จริง ๆ แล้วไม่ได้ไปแย่งของใคร เพราะว่าทุกคนย่อมมีปัญหาของตัวเอง เราก็ต้องยอมรับปัญหาของตัวเอง เรายืนยันว่าไม่ได้แย่งของใครจริง ๆ" เรียกว่าเขาเลิกกันก่อนจี๊ดถึงเพิ่งจะเข้าไปคุย? "เขาเลิกตอนไหนจี๊ดไม่รู้ แต่เราไม่ใช่มือที่ 3 ของเขาแน่ ๆ การที่มาบอกว่าเราเป็นมือที่ 3 เราคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ดังนั้นควรเคลียร์กันเองให้ชัดเจนก่อนที่จะมากล่าวหาใครสักคน" ...ความสัมพันธ์ของจี๊ดกับขลุ่ยคืออะไร... "ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน จริง ๆ เขาเป็นเพื่อนในกลุ่มอยู่แล้ว ก็เป็นธรรมดาที่เราจะได้เจอกัน"

แต่ทางพั้นช์ก็เห็นในบีบีขลุ่ยเรียกจี๊ดว่า "ที่รัก"? "เรื่องนี้ใครจะพูดอะไรก็ได้ จี๊ดไม่ขอตอบนะ บางอย่างเป็นเรื่องของรายละเอียด และเป็นเรื่องส่วนตัวและการที่คุณออกมาแฉเรื่องของตัวเองมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราอยู่แล้ว" ...โกรธมั้ย... "แรก ๆ ก็โกรธเพราะเราก็มีเรื่องของเราเองอยู่แล้ว เรามีสิทธิที่จะฉุน แต่พอคิดไปคิดมา ทุกคนมีสิทธิที่จะเสียใจและคิดมากไปเอง แต่เรื่องการเข้าใจผิดไม่ควรที่จะเอามาลงกับคนอื่น ถามว่าจะไปเคลียร์กับเขามั้ย คือ เราไม่รู้จักเขาและคิดว่าไม่จำเป็น"

ได้คุยเรื่องนี้กับขลุ่ยหรือยัง? "เขาก็อยากจะออกมาพูด แต่จี๊ดว่าไม่จำเป็นหรอก ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับขลุ่ยมั้ย จี๊ดยังอยากเป็นโสด" ...อนันดาถามเรื่องข่าวบ้างมั้ย... "ไม่ได้ถาม ส่วนมากถ้าเรามีข่าวเรื่องพวกนี้เราจะไม่ถามกัน เราก็จะเชื่อใจว่าเขาไม่ทำอย่างนั้น" ล่าสุดมีคนเห็นอนันดาควง แอม-สุทธิกานต์? "อาจจะเป็นการทำงาน อีกอย่างตอนนี้เขาก็โสด เขาก็มีสิทธิ ถ้าเขาจะคบกันก็ไม่ขอพูดนะ แต่จี๊ดคิดว่าความเป็นไปได้คงจะยาก" ...เปิดตัวแฟนคนต่อไปจะไม่ใช่ขลุ่ยแน่นอน... "ไม่ขอยืนยัน ถ้าใครมาดีกับเรา เราก็จะดีกับเขา จะไม่ปิดโอกาส ถามว่าเขามีสิทธิมั้ย ก็คงต้องดูไปเรื่อย ๆ" จี๊ด กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook