บาร์ซ่า มั่นใจซิว เชส เข้ารังแน่นอน

บาร์ซ่า มั่นใจซิว เชส เข้ารังแน่นอน

บาร์ซ่า มั่นใจซิว เชส เข้ารังแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน มั่นใจเต็มที่ว่าจะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทีมแน่นอน หลังจากที่ในตอนนี้ ได้เตรียมเงินทุนเพื่อจูงใจให้ อาร์เซนอล ยอมปล่อยตัว

หนังสือพิมพ์สปอร์ตของสเปน รายงานข่าวเรื่องนี้ว่ามีแหล่งข่าววงในสโมสรบาร์เซโลนาออกมาให้ข่าวว่า ทางสโมสรมีความมั่นใจเต็มที่ว่าจะสามารถจูงใจให้ อาร์เซนอล ยอมปล่อยตัว เชส ฟาเบรกาส กลับสู่ถิ่นคัมป์ นู หลังจากที่ในขณะนี้ทาง บาร์เซโลนา ได้ลอบเจรจาตกลงเบื่องต้นกับ ฟาเบรกาส เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงเหลือเพียงแค่การเจรจาเรื่องค่าตัวกับทีมปืนใหญ่เท่านั้น แม้ว่าทั้งเจ้าตัวและ บาร์ซ่า จะยังปฏิเสธในเรื่องที่ตกลงกันได้แล้ว
 
สำหรับเงินทุนที่ บาร์เซโลนา เตรียมไว้สำหรับค่าตัวของ ฟาเบรกาส จะเป็นเงิน 47 ล้านยูโร หรือราวๆ 2,300 ล้านบาทที่ได้มาจากความสำเร็จสำหรับเกมในสนามที่เป็นค่าเงินรางวัลแชมป์ ต่างๆรวมไปถึงค่าบัตรผ่านประตูของแฟนบอลที่เข้าสนาม คัมป์ นู

ขณะเดียวกัน โฆเซป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ของบาร์เซโลนาก็กำลังจะตัดสินใจว่าจะเลือกใครกับการหาปีกเข้ามา เสริมทีมในช่วงฤดูร้อนปีนี้อีกสักคน โดยเป้าหมายในขณะนี้อยู่ที่ ฟรองก์ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเบิร์น มิวนิค กับ ดาวิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปนของบาเลนเซีย ซึ่งหนังสือพิมพ์ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ของสเปน รายงานข่าวว่าทางสโมสรมีงบประมาณให้ซื้อนักเตะในตำแหน่งนี้ได้เพียงแค่คน เดียว

อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงที่ กวาร์ดิโอลา จะเลือกทาง ซิลบา มากกว่า เนื่องจากเป็นนักเตะที่น่าจะเข้าระบบของทีมเป็นอย่างดี รวมทั้ง ริเบรี ยังเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ทีมคู่แข่งอีกแล้ว ซึ่งทาง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่าเองก็ชื่นชมในตัว ซิลบา มากกว่า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook