รู้จัก "บอสจ๋า EVE's" สาวอุ้มท้องในม็อบเดือดหน้าสภา ดีกรีผู้บริหาร สวย เก่ง

รู้จัก "บอสจ๋า EVE's" สาวอุ้มท้องในม็อบเดือดหน้าสภา ดีกรีผู้บริหาร สวย เก่ง

รู้จัก "บอสจ๋า EVE's" สาวอุ้มท้องในม็อบเดือดหน้าสภา ดีกรีผู้บริหาร สวย เก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมวลชนชุมนุมหน้ารัฐสภาเมื่อวานนี้ หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หยุดปฏิบัติหน้าที่ สส. และยังมีการโหวตลงมติในสภา ไม่ให้เสนอชื่อนายพิธามาโหวตเป็นนายกรอบสองอีกด้วย

หนึ่งในภาพเดือดที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เป็นภาพของ จ๋า ดวงใจ พิจิตอำพน สาวอุ้มท้อง สวมชุดสีส้มพร้อมโบสีส้มขนาดใหญ่ ลุกยืนตะโกนทั้งน้ำตา หน้าอาคารรัฐสภาด้วยถ้อยคำว่า

"มึงให้พวกกูเลือกตั้งทำไม พวกกูจะจำสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ไว้ พวกกูจะจำไม่ลืม (พนมมือ) กูขอให้พวกมึงตายไปกับคำสาปแช่งของประชาชน ประชาชนจะจำสิ่งที่พวกมึงทำไม่ลืม และพวกกูจะขอให้ประวัติศาสตร์จารึกในสิ่งที่พวกมึงทำไว้ ให้ลูกหลานเรารู้ในสิ่งที่พวกมึงทำกับประชาชนไว้ ให้พวกมึงทำให้ประชาชนเจ็บช้ำน้ำใจขนาดไหน ขอให้มึงตายไปกับคำสาปแช่งของประชาชน ให้ลูกหลานทุกคนจำวันนี้ไว้ ฝากสานต่อในสิ่งที่พวกมันทำเ_ี้_กับประชาชนในวันนี้ไว้ด้วย" 

สำหรับ จ๋า ดวงใจ หรือ จ๋า EVE's คุณแม่ลูกสอง อายุ 35 ปี เป็น CEO สาว ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องสำอางและดูแลผิว โดยเธอเริ่มต้นเส้นทางอาชีพจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอาง ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ และยังเปิดคลินิกความงามด้วย

จ๋าเคยเล่าว่า เมื่อก่อนเป็นพริตตี้ ได้ฉายาว่าเป็น "พริตตี้กรรมกร" ดีกรีความสวยสู้คนอื่นๆ ในสายงานพริตตี้ด้วยกันไม่ได้นัก แต่ก็ทำงานหนัก เอาความขยันเข้าสู้ จนได้เป็นพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์  เธอ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ส่งตัวเองเรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี บ้านโดนยึด เงินก็ไม่มี แถมเป็นหนี้ท่วมหัว ชีวิตผ่านความลำบากมาหลายรูปแบบมาก ทำงานหาเงินทุกทาง เพื่อช่วยประคองชีวิตตัวเองกับครอบครัวให้มันผ่านไปให้ได้

ต่อมา จ๋าเข้าสู่วงการแม่ค้าออนไลน์ เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอาง แพคสินค้าส่งทุกวัน ได้นอนวันละ 2 ชั่วโมง ทำอยู่ 1 ปีเต็ม ค่อยๆ พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งผู้บริหารแบรนด์ แต่ทุกวันนี้ก็ยังขยันทำคอนเทนต์ พัฒนาธุรกิจตัวเองแบบไม่หยุดยั้ง

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ รู้จัก "บอสจ๋า EVE's" สาวอุ้มท้องในม็อบเดือดหน้าสภา ดีกรีผู้บริหาร สวย เก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook