ปืนใหญ่จ่อสอยฮิกัวอินเสริมคม

ปืนใหญ่จ่อสอยฮิกัวอินเสริมคม

ปืนใหญ่จ่อสอยฮิกัวอินเสริมคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก มาเหนือเมฆ เตรียมสอยตัว กอนซาโล่ ฮิกัวอิน กองหน้าฟอร์มสดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ โดยมี "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งชิงตัว

สื่อมวลชนประเทศสเปน ออกมารายงานข่าวว่า ฮิกัวอิน ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนั้น ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ "ปืนใหญ่" ที่กำลังมองหาหัวหอกตัวใหม่เข้าไปทดแทนการหายไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาว ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนก็ต้องการได้ หัวหอกฟ้าขาว ไปเสริมแนวรุกให้กับ อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

เมื่อช่วงต้นซีซั่นนั้น ฮิกัวอิน ไม่ได้เป็นนักเตะตัวหลักของ มาดริด จนเกือบจะถูกขายทิ้งไปแล้ว แต่หลังจากที่ คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวใหม่ที่ค่าตัวแพงมหาศาล ทำผลงานได้ไม่เข้าตา มานูเอล เปเญกรินี่ จึงหันมาใช้บริการ ฮิกัวอิน และกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ก็โชว์ผลงานการยิงประตูได้อย่างร้อนแรง เจาะตาข่ายคู่แข่งได้เกือบทุกนัดที่ลงสนาม จนกลายเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมไปแล้ว

ทั้งนี้มีการคาดกันว่า "ราชันชุดขาว" อาจตัดสินใจปล่อยตัว ฮิกัวอิน ให้ อาร์เซน่อล เพื่อเป็นหนึ่งในข้อต่อรอง ที่จะกระชากตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม "ปืนใหญ่"  ไปร่วมทัพ เพื่อเป็นการตัดหน้า บาร์เซโลนา คู่อริร่วมลีก ด้วยนั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook