ให้วาเลนไทน์นี้ได้มีสิทธิ์ใช้คำว่า เรา

ให้วาเลนไทน์นี้ได้มีสิทธิ์ใช้คำว่า เรา

ให้วาเลนไทน์นี้ได้มีสิทธิ์ใช้คำว่า เรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟอิธออร์นอท จับมือ สนุก ! ไทยเมท สร้างสถิติโลกครั้งใหม่ให้บังเกิดกับเดทด่วนพิเศษระดับตำนาน เพื่อให้เทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้เป็นเทศกาลสีชมพูสำหรับทุกคน

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา พิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟอิธออร์นอท! (Ripley's Believe It or Not!) ร่วมกับ สนุก! ไทยเมท (Sanook! Thaimate) บริการหาคู่ออนไลน์ภายใต้เว็บไซต์สนุกดอทคอม และศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา จัดงาน "มหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก" (World's Largest Speed Dating) ปฏิบัติการจับคู่แบบไม่จำกัดวัย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากที่สุดในโลก หวังสร้างสถิติโลกครั้งใหม่เพื่อบันทึกลงกินเนสเวิล์ดเรคคอร์ด พร้อมมอบโอกาสทางความรักให้กับทุกคน (โสด) ได้มีโอกาสพบ ‘คนที่ใช่' ในแบบที่ชอบ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาเยือน โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวภาคกลางเขต 3 เมืองพัทยา หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

คุณสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟอิทออร์นอท! กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในครั้งนี้ถือเป็นงานสปีด เดทติ้ง ที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมมากที่สุดในโลก โดยทางริบลีส์เองได้ตั้งเป้าจำนวนผู้สมัครไว้ที่ 253 คน เพื่อเป็นการลบสถิติเดิมที่ ‘Dating Cafe GmbH' เมืองแฮมเบอกร์ ประเทศเยอรมันได้สร้างสถิติไว้ที่ 252 คน เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2008

"มหกรรมในครั้งนี้จะถูกบันทึกลงกินเนสเวิล์ดออฟเรคคอร์ดแทนที่สถิติเดิมที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดในโลกโดยการลบสถิติในครั้งนี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนโสดได้มีโอกาสพบปะกับเพื่อนใหม่ ที่อาจกลายเป็นคนรู้ใจในอนาคต" คุณสมพร กล่าว

ด้าน นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานบริหาร เว็บไซต์สนุกดอทคอม กล่าวว่า  สนุก! ไทยเมทในฐานะผู้ให้บริการหาคู่ออนไลน์มืออาชีพ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมปฏิบัติการรักระดับโลกเช่นครั้งนี้ และพร้อมที่จะเป็นสื่อกลางนำพาคนโสดกว่า 253 คนให้มาพบกัน สร้างสรรค์มิตรภาพใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น

"สนุก! ไทยเมทถือได้ว่าเป็นผู้ให้บริการหาคู่ทางออนไลน์อันดับต้นของเมืองไทย เรามีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ มีความชำนาญในการจัดกิจกรรมเพื่อการหาคู่อย่างเช่น สปีด เดทติ้ง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างและผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ถูกเปิดเผย" นายต่อบุญ กล่าว

ขณะที่ คุณองค์อร สมประสงค์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจค้าปลีกและกิจกรรมสันทนาการศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา กล่าวว่า  ทางศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา ได้มีการเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งทางด้านสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้ผู้สมัครร่วมงานทุกท่านได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่

สำหรับหนุ่มสาวผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครร่วมกิจกรรมสปีดเดทติ้งได้ที่ www.thaimate.com เพื่อให้เทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้เป็นเทศกาลสีชมพูสำหรับทุกๆคน

เกี่ยวกับริบลีส์ เวิลด์ ออฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พัทยา
ริบลีส์ เวิลด์ ออฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พัทยา เป็นบริษัทในเครือ Minor International Group และกลุ่มรอยัล การ์เด้นท์ รีสอร์ท ที่รวมถึงโรงแรมบางกอก แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรม พัทยาแมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรมหัวหินอนันตรา และโรงแรมในเครือ Four Seasons รวมถึงศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า ทั้งที่กรุงเทพและพัทยา ท่านสามารถติดต่อ ริบลีส์ เวิลด์ ออฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พัทยา ได้ที่ สำนักงานพัทยา: (038) 710-294 ถึง 8 ต่อ 334 โทรสาร (038) 710-

เกี่ยวกับสนุก! ไทยเมท
สนุก! ไทยเมท (www.thaimate.com) เป็นเว็บไซต์สื่อกลางในการค้นหาเพื่อนหรือคนรักบนอินเทอร์เน็ตภายใต้เว็บไซต์สนุกดอทคอม โดยสามารถระบุคุณสมบัติพื้นฐานของเพื่อน หรือคนรักที่ต้องการได้ เช่น ส่วนสูง อายุ รูปร่าง ศาสนา การศึกษา ภูมิลำเนา เพื่อช่วยให้พบคนรักที่ต้องการได้ง่ายขึ้น แบบถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เปิดให้บริการมา 11 ปี ปัจจุบันมีสมาชิกอยู่ 1.3 ล้านคน ในแต่ละวันมีผู้ใช้บริการไทยเมทออนไลน์กว่า1.5 หมื่นคนต่อวัน สัดส่วนผู้ใช้บริการเป็นหญิง 45% ชาย 55%

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook