เผย ชวน ดื่มกาแฟ-มือสั่น ส.ส.ช่วยนำส่งรพ.

เผย ชวน ดื่มกาแฟ-มือสั่น ส.ส.ช่วยนำส่งรพ.

เผย ชวน ดื่มกาแฟ-มือสั่น ส.ส.ช่วยนำส่งรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชวน"โรคหัวใจกำเริบเข้ารักษาที่รพ.รามาธิบดี ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม "น้องปลื้ม"ลูกชายเผยพ่อ"ชวน"เป็นไข้หวัดพักผ่อนน้อย

(28ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายชวน หลีกภัย ปธ.สภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด โดยได้เข้าพักรักษาตัวที่รพ.รามาธิบดี ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมาในระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฏรที่ชั้น 8 อาคารสิริกิติ์ ทั้งนี้นายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ นายกฯได้โทรศัพท์สอบถามอาการป่วย เนื่องจากมีภาระกิจตลอดทั้งวัน และในวันที่ 29 เวลา 00.15 น. เดินทางไปร่วมประชุมที่ world economic forum ครั้งที่ 41 ที่ดาวอส สหพันธรัฐสวิส โดยเครื่องทีจี 970 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ส่วนรมต.ที่เดินทางไปเยี่ยมนายชวนวันนี้คือคุณหญิงกัลยา โสภณพานิช รมว.วิทยาศาสตร์

สำหรับครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่นายชวนได้เข้าพักรักษาตัวเนื่องจากอาการดังกล่าวกำเริบ หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วเคยเข้าพักรักษาตัวด้วยอาการเดียวกันมาแล้ว

"น้องปลื้ม"เผยพ่อ"ชวน"เป็นไข้หวัดพักผ่อนน้อย

นายสุรบถ หลีกภัย ลูกชายนายชวน ซึ่งเฝ้าอาการป่วยของนายชวน เปิดเผยว่า "คุณพ่อเป็นแค่ไข้หวัดธรรมดา เนื่องจากพักผ่อนน้อย ขณะนี้นอนให้น้ำเกลืออยู่ที่โรงพยาบาล หมอสั่งให้พักผ่อนมากๆ และไม่ได้บอกให้ใครทราบ เพราะไม่อยากเป็นข่าวเกรงใจกลัวคนจะมาเยี่ยม ยังไม่ทราบว่าจะกลับบ้านได้วันไหน ต้องรอให้หมอสั่ง"

เผย"ชวน"ดื่มกาแฟมือสั่นระหว่างประชุมถูกหามส่งรพ.

หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.กระบี่ ได้เดินทางไปเยี่ยมนายชวน พร้อมกล่าวว่า นายชวนมีสีหน้าแจ่มใสดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ขณะนี้แพทย์ให้น้ำเกลือและยาฆ่าเชื้ออย่างละหนึ่งถุง อาการเบื้องต้นทราบว่าติดเชื้อในกระแสเลือดแต่ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไรต้องรอการวินิจฉัยจากแพทย์ แต่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมาก็เกิดอาการลักษณะเดียวกันและได้เข้ารักษาตัวที่รพ.นาน 14 วันในช่วงเดือนเมษายนมาแล้วซึ่งครั้งนี้ก็ป่วยห่างกันหนึ่งปี

นายพิเซษฐ กล่าวด้วยว่า ก่อนจะเข้ารักษาตัวที่รพ.หลังจากนายชวนเข้าร่วมประชุมสภาช่วงบ่ายวานนี้ระหว่างพักการประชุมนายชวนได้ดื่มกาแฟและระหว่างนั้นมีส.ส.ในพรรคเห็นมือไม้สั่นจึงได้บอกว่าให้ไปพบแพทย์และดูอาการ โดยส.ส.คนดังกล่าวได้ติดต่อมายังแพทย์ประจำตัว ซึ่งแพทย์ให้มาตรวจรักษาร่างกายตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ สำหรับตนอยากให้ไปนอนห้องพิเศษแต่นายชวนไม่ยอม อยากนอนห้องธรรมดาและการป่วยครั้งนี้ไม่ได้บอกใครเพราะไม่อยากให้ใครมาเยี่ยมเนื่องจากห้องนอนและเกรงคนอื่นจะเดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook