นักร้องดัง เจมส์ - เอ๊ะ ประกาศวิวาห์ ธ.ค.นี้

นักร้องดัง เจมส์ - เอ๊ะ ประกาศวิวาห์ ธ.ค.นี้

นักร้องดัง เจมส์ - เอ๊ะ ประกาศวิวาห์ ธ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ - เอ๊ะ ประกาศแต่งงานประมาณเดือน ธ.ค.นี้ หลังคบหา 11 ปี ตั้งใจมีลูกแฝด

วันนี้ (27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สยามเซ็นเตอร์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว "เสือ สยาม" ขึ้น ซึ่งหลังจากเสร็จงานนักร้องหนุ่มชื่อดัง เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และแฟนสาว เอ๊ะ - ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ได้ประกาศว่า จะจัดพิธีแต่งงานขึ้นในเดือน ธ.ค.ปีนี้ ที่โบสถ์วัฒนา ย่านสุขุมวิท โดยขณะนี้ทั้งคู่ได้ไปเข้าคอร์สอบรมหลักสูตรเตรียมตัวก่อนแต่งงานแล้ว และจะเปิดอู่ปั๊มลูกทันที

เจมส์ กล่าวว่า งานแต่งงานของเราจะเป็นแบบสบาย ๆ อยากให้มีแต่คนที่เรารักมาร่วมแสดงความยินดี กำหนดวันจริง ๆ ยังไม่แน่นอน แต่ตั้งใจว่า จะมีขึ้นประมาณเดือน ธ.ค.นี้ ส่วนเรื่องเรือนหออาจจะเสร็จไม่ทัน เพราะต้องใช้เวลาสร้างประมาณ 1-2 ปี ฉะนั้นถ้าไม่อยู่บ้านตน ก็คงต้องอยู่บ้านเอ๊ะชั่วคราวไปก่อน หลังจากแต่งงานแล้วก็คงจะมีลูกเลย ตั้งใจว่า จะมีลูกแฝดด้วย อาจจะไปทำอะไรที่เป็นทางลัดหน่อย ก็คงต้องไปปรึกษาแพทย์ ส่วนเรื่องฮันนีมูนยังไม่ได้คุยกัน แต่ผมอยากไปแถบยุโรป เช่น สวิสเซอร์แลนด์ หรืออังกฤษ

เอ๊ะ กล่าวว่า ตอนนี้ไปเรียนหลักสูตรเตรียมตัวก่อนแต่งงานกับ อ.ธงชัย ประดับชนานุรักษ์ เพราะว่า มีคนที่ไปเรียนแนะนำมา ซึ่งเขาประสบความสำเร็จในชีวิตคู่มาก ตามหลักสูตรก็จะสอนเรื่องความเข้าใจของการใช้ชีวิตคู่ การแบ่งหน้าที่ของสามี-ภรรยา การสื่อสารในครอบครัว เป็นต้น หลายคนถามว่า เวลา 11 ปีที่คบกันไม่พออีกเหรอ ตนคิดว่า ยังมีแง่มุมอีกหลายอย่างที่เราไม่รู้ ทั้งในเรื่องของความคาดหวังที่ไม่เหมือนกัน เราต้องปรับตัว และยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น และก็มีอีกหลายอย่างที่เราต้องปรับตัว ถามว่า ตนตื่นเต้นหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ ไม่รู้เหมือนกันว่า ใกล้กว่านี้จะตื่นเต้นหรือเปล่า เพราะใจเรายังไม่อยู่กับเรื่องนี้ ยังอยู่กับเรื่องงาน และเรื่องเรียนหลักสูตรเตรียมตัวก่อนแต่งงานอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook