ป๋อ เคลียร์ใจ คุณแดง ทำไมคิดย้ายวิก

ป๋อ เคลียร์ใจ คุณแดง ทำไมคิดย้ายวิก

ป๋อ เคลียร์ใจ คุณแดง ทำไมคิดย้ายวิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ เข้าพบพูดคุยกับ คุณแดง - สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เรื่องย้ายช่องหรือไม่ หลังหมดสัญญาเดือนพฤษภาคม แต่ไม่ยอมเซ็นต่อ เพราะต้องการเป็นนักแสดงอิสระ เอ - ศุภชัย ผจก.บอกหากย้าย คงไม่เกี่ยวเรื่องพระเอกหนุ่มน้อยใจ

ยังคงอึมครึม ว่าที่สุดแล้วพระเอกอันดับหนึ่งของวิก 7 สี ป๋อ ณัฐวุฒิ จะทิ้งวิก 7 สี และหันไปเซ็นสัญญากับวิก 3 หรือไม่ โดยทั้งนี้มีข่าวฟันธง ว่าพระเอกวิก 7 สี ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากได้รับค่าตอบแทนที่สูงมาก เพราะนอกจากค่าตอนที่ได้ในแต่ละเรื่องที่แสดงแล้ว นักแสดงช่อง 3 ยังได้เป็นเงินเดือน เป็นเงินกินเปล่า ที่มีราคาสูงลิ่ว ส่วนเหตุผลที่เมื่อช่อง 7 สี เรียกต่อสัญญา ซึ่งจะหมดในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ไม่ยอมเซ็นต่อนั้น เนื่องจากป๋อรู้สึกน้อยใจ ที่ระยะหลังได้รับบทไม่ค่อยดี มีแต่บทบู๊ ทำให้เจ้าแม่ 7 สี อย่าง คุณแดง สุรางค์ โกรธจัด เตรียมสั่งถอดพระเอกชื่อดัง ออกจากละครเรื่อง "ลุย" ของบริษัทดีด้า ซึ่งระหว่างนี้ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ว่าข่าวนี้มีมูลความจริงมากมาน้อยแค่ไหน จึงได้เรียกพระเอกลูกรักเข้าคุย เพราะหากยังไม่ได้เซ็นกับวิก 3 ก็ยังพอเจรจาพูดคุยต่อรองให้เปลี่ยนใจได้ แต่ถ้าหากเซ็นแล้ว พระเอกละครเรื่อง "ลุย" คงไม่ใช่ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ อย่างแน่นอน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พยายามติดต่อ ป๋อ ณัฐวุฒิ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ มีเพียง เอ ศุภชัย คนสนิทของพระเอกคนดัง ที่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนี้

"เขายังไม่ได้เซ็น ละครเรื่องลุย ก็ยังไม่ได้ถอด พรุ่งนี้ (27 ม.ค.) ป๋อจะเข้าไปสวัสดีปีใหม่คุณแดง คงได้คุยกันทุกเรื่อง แล้วเดี๋ยวค่อยมาว่ากันว่าอย่างไร คือเอไม่อยากพูดอะไรมาก พูดไปก็มีแต่เสียกับเสีย ให้ป๋อคุยกับคุณแดงเอง ส่วนเรื่องป๋อน้อยใจคุณแดง คงไม่น้อยใจหรอก ถ้าหากจะไปคงไม่เกี่ยวเรื่องน้อยใจ เพราะที่ผ่านมาคุณแดงดูแลนักแสดงดีมาก เกี่ยวกับเรื่องอายุมากกว่า ป๋ออาจอยากได้อะไรใหม่ๆ ส่วนที่มีข่าวว่าเอจะไปเป็นผู้จัดช่อง 3 ก็ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะแค่ทำเรื่องเดียวคือ "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ก็เหนื่อยมาก เข็ดแล้ว ไม่อยากเป็นแล้ว และที่มีข่าวว่ามาริโอ (มาริโอ เมาเร่อ) จะเล่นละครช่อง 3 คือ มาริโอไปได้ทุกช่อง เขาดังมาจากหนัง ตอนนี้เล่นหนังอยู่หลายเรื่อง และไม่สบาย ขาเย็บ 10 เข็ม" เอ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook