นาธาน อ่วมถูกแจ้งเอาผิดหมิ่นซ้ำอีก

นาธาน อ่วมถูกแจ้งเอาผิดหมิ่นซ้ำอีก

นาธาน อ่วมถูกแจ้งเอาผิดหมิ่นซ้ำอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายอดีตแม่บ้าน ลั่น แจ้งป.ดำเนินคดีเจ้าของฉายาลับ ลวง แหล หลังกล่าวพาดพิงในทางเสื่อมเสียต่อวงศ์ตระกูล

(23 ม.ค.) นายฐิติวัฒน์ แสนคำ อัยการจ.อำนาจเจริญ เจ้าของสำนวนคดีที่ นายนาธาน โอร์มาน นักร้องชื่อดัง ถูก น.ส.สมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้าน แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง ว่า สำนักงานอัยการจ.อำนาจเจริญ ได้ส่งสำนวนคดีให้กับศาลจ.อำนาจเจริญแล้ว โดยวันที่ 25 ม.ค.นี้ นายนาธาน จะยอมรับสารภาพหรือปฏิเสธขอสู้คดี ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการทางกฎหมาย อย่างไรก็ตาม การกระทำของนายนาธาน มีอยู่ 6 ครั้ง เป็นต่างกรรมต่างวาระ เรียงกระทงความผิดได้ 6 คดี

นายฐิติวัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับคดีนี้อัยการเป็นโจทย์ เพราะเป็นคดีอาญาของแผ่นดิน ผู้เสียหายไม่ต้องว่าจ้างทนายความมาแก้ต่างก็ได้ หรือถ้าต้องการใช้ทนายความของตัวเองร่วมด้วย ทางสำนักงานอัยการจังหวัด ก็ยินดี เพราะเป็นสิทธิของผู้เสียหายที่จะกระทำได้

ด้าน นายอาทิตย์ กุลฝ้าย หรือแจ๊ก อายุ 25 ปี ลูกชาย น.ส.สมาน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายนาธาน ในข้อหาหมิ่นประมาทที่กองปราบปรามไว้แล้ว เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนายนาธาน ได้กล่าวพาดพิงถึงตน และครอบครัวในทางเสื่อมเสียต่อวงศ์ตระกูล ขณะนี้ทนายความที่ คุณลีน่า จังจรรยา เมตตาหาไว้ช่วยเหลือ เตรียมเรียก นาธาน มาเจรจาแล้ว

"เขากล่าวหาว่าผมติดยาเสพติด ผมไม่ยอมหรอก แม้จะเป็นเรื่องเดิม ที่เคยทำมาสมัยเป็นวัยรุ่น ก็ไม่ใช่จะสามารถเอามาพูดออกทางสื่อสารมวลชน" นายแจ็ก กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook