เจ้าสาวเหมือนเด็กมัธยม โซเชียลฯ หวั่นเจ้าบ่าวทำผิดกฎหมาย ตากล้องเฉลยความจริงโล่งใจ

เจ้าสาวเหมือนเด็กมัธยม โซเชียลฯ หวั่นเจ้าบ่าวทำผิดกฎหมาย ตากล้องเฉลยความจริงโล่งใจ

เจ้าสาวเหมือนเด็กมัธยม โซเชียลฯ หวั่นเจ้าบ่าวทำผิดกฎหมาย ตากล้องเฉลยความจริงโล่งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบเป็นดราม่า รูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ของเจ้าสาวคนสวย ทำให้เกิดความสงสัยมากมายในโลกออนไลน์ หวั่นเจ้าบ่าวทำผิดกฎหมายแต่งงานกับเด็ก

ตามกฎหมายจีน อายุสำหรับผู้หญิงที่กำหนดให้แต่งงานได้คือ 20 ปีขึ้นไป ส่วนผู้ชายคือ 22 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นที่มาของสร้างกระแสฮือฮา และประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ล่าสุด หลังจากมีการเผยแพร่ภาพงานแต่งงาน ที่เจ้าสาวหน้าเด็กเหมือนเด็กมัธยม ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเป็นการแต่งงานก่อนวัยอันควร

งานแต่งงานนี้จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2566 ในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน เจ้าสาวและเจ้าบ่าวสวมชุดแต่งงานสีแดงแบบดั้งเดิมที่มีความซับซ้อนและงดงามมาก จากคลิปและภาพถ่ายบรรยากาศภายในงานถูกบันทึก จะเห็นว่าตลอดทั้งพิธีเจ้าบ่าวปฏิบัติต่อเจ้าสาวด้วยความเอาใจใส่และห่วงใย มองภรรยาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรักเสมอ และไม่กลัวที่จะแสดงความรักต่อภรรยา

ส่วนเจ้าสาวก็ดูสวยมากในชุดแต่งงาน มีท่าทางที่นุ่มนวลและสง่างาม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะแต่งหน้าอย่างระมัดระวังก็ตาม แต่ใบหน้าของเธอยังดูอ่อนเยาว์มากๆ ยิ่งเมื่อยืนเคียงข้างเจ้าบ่าวที่ตัวสูง ยิ่งทำให้เจ้าสาวดูเด็กลงไปอีก บางคนถึงกับบอกว่าเจ้าสาวดูเหมือนนักเรียนมัธยม ที่ยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่พอจะแต่งงานมีครอบครัว

เมื่อช่างภาพขอให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวจูบกันเพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เจ้าบ่าวดูผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติมาก แต่เจ้าสาวดูเขินอายเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง อย่างไรก็ตาม เธอยังคงพยายามยิ้ม และจากรูปลักษณ์บริสุทธิ์ไร้เดียงสาของเจ้าสาว ทำให้ชาวเน็ตบางคนสงสัยว่าอาจเป็นการแต่งงานก่อนบรรลุนิติภาวะ เพราะการแต่งงานกับเด็กแม้ว่าจะผิดกฎหมาย แต่ก็ยังเห็นข่าวว่ามีผู้ผ่าผืนอยู่บ่อยๆ ส่วนหนึ่งเพราะบทลงโทษน้อยมาก เนื่องจากไม่มีข้อบังคับเฉพาะเกี่ยวกับการลงโทษ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน ช่างภาพของงานแต่งงานนี้ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า นี่เป็นงานแต่งงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย แม้ว่าเจ้าสาวจะมีใบหน้าที่ดูเด็ก แต่จริงๆ แล้วเธออายุ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ยืนยันว่าเจ้าบ่าวและเจ้าสาวตกหลุมรักกันเอง ไม่ได้ถูกครอบครัวบังคับหรือคลุมถุงชน

ซึ่งหลังจากรู้ความจริง ชาวเน็ตต่างประหลาดใจและโล่งใจ อีกทั้งยังพากันคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าสาวที่ดูอ่อนกว่าวัยมาก "ฉันอิจฉาเจ้าสาวที่ยังดูเด็กอยู่เลย" , "เจ้าสาวไม่เพียงดูอายุน้อย แต่ยังสวยและบริสุทธิ์มาก เจ้าบ่าวก็เท่สุดๆ ที่คอยปกป้องเธอ" , "ถ้าแค่มองโดยไม่รู้อายุ ใครๆ ก็คงคิดว่าเจ้าสาวยังไม่บรรลุนิติภาวะ หน้าเด็กเกินไป"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เจ้าสาวเหมือนเด็กมัธยม โซเชียลฯ หวั่นเจ้าบ่าวทำผิดกฎหมาย ตากล้องเฉลยความจริงโล่งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook