เปิดภาพแรก ไทเกอร์ ที่ศูนย์บำบัดเซ็กซ์

เปิดภาพแรก ไทเกอร์ ที่ศูนย์บำบัดเซ็กซ์

เปิดภาพแรก ไทเกอร์ ที่ศูนย์บำบัดเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน เข้ารับการบำบัดอาการเสพติดเซ็กซ์ ที่เมืองแฮตตี้สเบิร์ก ในรัฐมิสซิสซิปปี้นั้น ล่าสุดเว็บไซท์ เรดาร์ ออนไลน์ ได้รายงานว่า วู้ดส์ได้ลงทะเบียนเข้ารับการบำบัดในโปรแกรมชื่อ "เจนเทิล แพ็ธ" (Gentle Path) ของศูนย์บำบัด ไพน์ โกรฟ บิแฮฟวิโอรัล เฮลธ์ แอนด์ แอ้ดดิ๊คชั่น เซอร์วิส ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม พร้อมกับเผยแพร่ภาพชุดที่ถูกระบุว่า เป็นภาพแรกของวู้ดส์ หลังจากเก็บตัวจากสายตาสาธารณชน ตั้งแต่เกิดเรื่องอื้อฉาว

ภาพที่ถูกเผยแพร่ แสดงให้เห็นวู้ดส์ กำลังเดินอยู่ภายในอาณาบริเวณของศูนย์บำบัด และภาพชุดนี้ ปรากฎอยู่ในแท็บลอยด์ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ ฉบับล่าสุด ซึ่ง เนชั่นแนล เอนไควเรอร์ เป็นสื่อแรกที่รายงานเรื่องวู้ดส์นอกใจภรรยา และเผยสัมพันธ์ระหว่างวู้ดส์ กับราเชล อูชิเทล ชู้รักคนแรก ก่อนจะตามมาด้วยคนอื่นๆ อีกมากกว่า 14 คน

แหล่งข่าวหลายคน ยืนยันต่อเรดาร์ ออนไลน์ว่า วู้ดส์เข้ารับการบำบัดที่ศูนย์แห่งนี้ตามโครงการบำบัดอาการเสพติดเซ็กซ์ ดร.แพ็ทริค การ์เนอร์ส ที่เป็นผู้คิดค้นวิธีการรักษาผู้ที่ไม่สามารถควบคุมความปรารถนาทางเพศของตน เองได้ ขณะที่รายงานของเนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ เกี่ยวกับการเข้ารับการบำบัด ได้ช่วยไขปริศนาเกี่ยวกับสถานที่กบดานของวู้ดส์ ที่หายหน้าไปนับตั้งแต่วันขอบคุณพระเจ้า ส่วนภาพที่เอามาเผยแพร่ เป็นภาพระยะไกล และยากที่จะเห็นใบหน้าของวู้ดส์อย่างชัดเจน อีกทั้งเขายังสวมเสื้อแบบมีฮู้ดคลุมศีรษะ และหมวกเบสบอล ยิ่งทำให้ยากจะได้เห็นรายละเอียดของใบหน้าได้ถนัด

จากการที่มีการขยายภาพ ทำให้ไม่น่าสงสัยว่า คนในภาพจะเป็นใครอื่นไปไม่ได้นอกจากวู้ดส์ที่ไว้หนวดและดูเหมือนจะมีเคราแพะ ด้วย และผู้เห็นเหตุการณ์ได้ยืนยันว่า เขาคือวู้ดส์ ที่แม้จะแต่งตัวคลุมไว้อย่างมิดชิด แต่คนดังอย่างเขาก็จำได้ไม่ยาก ส่วนการเข้ารับการบำบัดนั้น เขาพักอยู่คนเดียวไม่มีเพื่อนร่วมห้อง และต้องใช้เวลาอยู่ที่นั่น 6 สัปดาห์

สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น 2 แห่ง รายงานว่า วู้ดส์อยู่ที่ศูนย์บำบัดแห่งนี้ และคอลัมนิสต์ของนิวยอร์ค ไทม์ส ได้ยืนยันเช่นกัน


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.radaronline.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook