มิลานยันเอง เรือเปล่ายื่นซื้อฟลามินี่

มิลานยันเอง เรือเปล่ายื่นซื้อฟลามินี่

มิลานยันเอง  เรือเปล่ายื่นซื้อฟลามินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ทีม “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่าทีมไม่ได้รับข้อเสนอจากทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอซื้อตัว มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของทีมตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด
 
โดยที่อดีตกองกลางของอาร์เซน่อลตกเป็นข่าวว่าจะถูกต้นสังกัดปล่อยตัวให้ทีมในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากเจ้าตัวไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซาน ซิโร่
 
“เราพอได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับแมนฯซิตี้ที่ให้ความสนใจฟลามินี่ ” อาไรโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีม เอซี มิลาน ออกมาเปิดเผย
 
“แต่ในเวลานี้ทางสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จากสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของฟลามินี่ แม้กระทั่งแมนฯซิตี้ที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในเวลานี้ก็ตาม”
 
สำหรับอดีตดาวรุ่งของโอลิมปิก มาร์กเซย นั้นสร้างชื่อกับอาร์เซน่อล ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2008 หลังจากหมสัญญากับต้นสังกัด และมีสัญญายาวกับทีมไปถึงปี 2012 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังหวังที่จะติดทีมชาติฝรั่งเศสไปเตะฟุตบอลโลกในกลางปีนี้ ทำให้มีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook