เจ้าสาวเคลียร์ชัด หลังโดนแซะไม่หยุด ถามหา "แรงจูงใจ" แต่งงาน ตอบตรงจนขาเมาส์เงิบ

เจ้าสาวเคลียร์ชัด หลังโดนแซะไม่หยุด ถามหา "แรงจูงใจ" แต่งงาน ตอบตรงจนขาเมาส์เงิบ

เจ้าสาวเคลียร์ชัด หลังโดนแซะไม่หยุด ถามหา "แรงจูงใจ" แต่งงาน ตอบตรงจนขาเมาส์เงิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของการแต่งงานในสังคมปัจจุบันนั้น ประเด็น “การจับคู่ให้เข้ากัน ” ยังคงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนให้ความสำคัญอยู่ ไม่ได้เกี่ยวข้องเพียงแค่บุคลิกภาพ ภูมิหลังของครอบครัว หน้าที่การงาน หรืออายุเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรูปร่างหน้าตาด้วย ทำให้คู่รักหลายคู่ที่มีรูปร่างหน้าตาต่างกันก็ได้รับความกังขาและวิพากษ์วิจารณ์จากสาธารณชน

เช่นเดียวกับเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่อาศัยอยู่ในมณฑลซานตง ประเทศจีน ซึ่งกำลังต้องเผชิญกับสถานการณ์ข้างต้น หลังจากเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2023 เจ้าสาวโพสต์คลิปวิดีโอบนโซเชียลฯ เพื่อแบ่งปันภาพงานแต่งงานที่มีความสุขของเธอ โดยไม่คาดคิดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตต่างพูดคุยกันอย่างตื่นเต้น เหตุผลก็เพราะเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกันมาก ทำให้หลายๆ คนเกิดคำถามถึงแรงจูงใจในการแต่งงานครั้งนี้

ในคลิปวิดีโอเจ้าสาวและเจ้าบ่าวสวมชุดแต่งงานแบบดั้งเดิม กำลังนั่งอยู่ในรถเพื่อเดินทางไปยังบ้านของเจ้าบ่าว อย่างไรก็ดี การปรากฏตัวของ "ภรรยานางฟ้า" ทำให้เกิดความคิดเห็นที่หลากหลายในหมู่ชาวเน็ต เมื่อบางคนมองว่าในขณะที่เจ้าสาวสวยราวกับนางงาม การแต่งหน้าก็ยิ่งช่วยขับใบหน้าของเธอให้ดูงดงามยิ่งขึ้น แต่เจ้าบ่าวกลับตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง โดยพวกเขาวิจารณ์อย่างสนุกปากว่า ผู้ชายคนนี้ทั้งอ้วนทั้งน่าเกลียด แถมยังหน้าแก่กว่าเจ้าสาวอีก เมื่อทั้งคู่นั่งเคียงข้างกันดูเหมือนพ่อลูกมากกว่าสามีภรรยา

หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ชาวเน็ตจีนเริ่มคาดเดาไปเองและสร้างข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการแต่งงานครั้งนี้ บางคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าบ่าวอาจจะมาจากตระกูลที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียง ส่วนเจ้าสาวเป็นเพียง "นักขุดทอง" ที่หวังจะเข้ามาเอาเปรียบและกอบโกยจากทรัพย์สมบัติของสามี แต่ไม่มีความรักที่แท้จริงระหว่างพวกเขาทั้งสองคนเลย

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นไม่นานเจ้าสาวก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ว่าข่าวลือทั้งหมดไม่เป็นความจริง เจ้าสาวไม่ได้ปฏิเสธความแตกต่างในรูปลักษณ์ระหว่างเธอกับสามี แต่เธอยืนยันว่า "นิสัยสำคัญกว่ารูปลักษณ์" นอกจากนี้ยังยืนยันว่าครอบครัวเจ้าบ่าวไม่ได้ร่ำรวย มีฐานะธรรมดาเหมือนหลายๆ ครอบครัว ดังนั้น ไม่ใช่ว่าเธอแต่งงานกับเขาเพราะความโลภอย่างแน่นอน

โดยเจ้าสาวเล่าว่า หลังจากรู้จักกันเธอพบว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนใจดี คอยห่วงใย มีความจริงใจ เขารักและยอมเธอเสมอ แม้ในตอนที่ทั้งสองทะเลาะกัน เขาก็ยังยอมทำกับข้าวให้เธอกิน เพื่อไม่ให้เธอต้องทนหิว เธอเชื่อว่านิสัยของมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญที่สุด และความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยานั้นขึ้นอยู่กับความเข้าใจและความเคารพซึ่งกันและกัน ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับชายคนนี้

ในเพจส่วนตัวของเจ้าสาว เธอยังคงสบายใจที่จะโพสต์ภาพเรื่องราวความรักที่มีความสุขของเธอกับสามี แม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โจมตี และเหน็บแนมมากมายก็ตาม ซึ่งคำอธิบายของเจ้าสาวคนนี้ก็ได้ทำให้เกิดความคิดเห็นที่หลากหลายบนโซเชียลฯ อีกครั้ง

"นิยามความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ บางคนให้ความสำคัญกับบุคลิกภาพ ถ้าพวกเขาสองคนรักกันจริง ฉันก็ขอร่วมอวยพรให้พวกเขาด้วย"

“ไม่ใช่คนวงในเลยไม่กล้าตัดสินอะไร แต่จริงอยู่ว่าหน้าตาต่างกันมากๆ”

“เห็นทั้งคู่แล้วคงไม่มีใครไม่สงสัย แต่ฉันก็ยังหวังว่าการแต่งงานของพวกเขาจะมีความสุข”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าสาวเคลียร์ชัด หลังโดนแซะไม่หยุด ถามหา "แรงจูงใจ" แต่งงาน ตอบตรงจนขาเมาส์เงิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook