ยังเด็กมาก! นร.จูบดูดดื่ม-ล้วงกันบนรถไฟฟ้า หมกมุ่นจนลืมอาย เตือนไม่หยุดเจอถ่ายประณาม

ยังเด็กมาก! นร.จูบดูดดื่ม-ล้วงกันบนรถไฟฟ้า หมกมุ่นจนลืมอาย เตือนไม่หยุดเจอถ่ายประณาม

ยังเด็กมาก! นร.จูบดูดดื่ม-ล้วงกันบนรถไฟฟ้า หมกมุ่นจนลืมอาย เตือนไม่หยุดเจอถ่ายประณาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแสดงความรักอย่างเกินขอบเขตในที่สาธารณะ มักทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัดไม่สบายใจและถูกประณามจากสังคม ความจริงพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวอาจถือว่าผิดกฎหมายด้วยซ้ำ แต่ก็ยังคงมีตกเป็นข่าวอยู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เกิดขึ้นอีกครั้งในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดินที่เซี่ยงไฮ้

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 บนรถไฟใต้ดินสาย 11 ของเซี่ยงไฮ้ คลิปวิดีโอและภาพถ่ายของเหตุการณ์แพร่สะพัดบนโซเชียลฯ โดยพยานในที่เกิดเหตุบอกว่า "ทั้งคู่ยังเด็กมาก" ชายหนุ่มสวมเสื้อยืดสีเทาและหญิงสาวสวมเสื้อยืดสีขาว ทันทีที่ขึ้นรถไฟทั้งคู่เริ่มแสดงความรักอย่างโจ่งแจ้งทันที เช่น ยืนใกล้กัน กอดจูบกันอย่างดูดดื่ม

ผู้โดยสารรอบๆ ต่างตกตะลึงเมื่อเห็นว่าคู่รักหนุ่มสาวมีพฤติกรรมทางเพศเกินขอบเขต ชายหนุ่มผลักหญิงสาวให้ยืนใกล้กับประตู จากนั้นจึงจงใจยกเสื้อของเธอขึ้นและล้วงมือเข้าไปเพื่อสัมผัสหน้าอก หลังจากนั้นไม่นานหญิงสาวก็เปลี่ยนเป็นยืนหันหลังให้แฟนหนุ่ม ในขณะที่ฝ่ายชายยังคงสัมผัสร่างกายทั้งท่อนบน และเริ่มล้วงมือเข้าไปสัมผัสร่างกายท่อนล่างของเธอด้วย โดยที่เธอก็ไม่ได้คัดค้านหรือบอกให้เขาหยุด

แน่นอนว่าการกระทำที่น่ารังเกียจของหนุ่มสาวคู่นี้ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่อยู่ในขบวนรถรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ในที่สุดผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งก็ทนเห็นภาพนี้ไม่ไหวอีกต่อไป จึงยืนขึ้นเพื่อตักเตือนทั้งคู่ให้หยุดพฤติกรรมหรือลงจากรถไฟไปซะ แต่ทั้งสองคนกลับไม่ได้ให้ความสนใจกับคำพูดนั้นเลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้ ในตอนแรกคลิปเหตุการณ์นี้ถูกโพสต์ลงบน Douyin แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ถูกลบออกอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีเนื้อหาลามกอนาจาร อย่างไรก็ตาม คลิปยังคงถูกแชร์ต่อไปบนแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กอื่นๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของคู่รักวัยรุ่นที่หมกมุ่นจนลืมอาย

“มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ พวกเขาสงบนิ่งทำเรื่องแบบนั้นท่ามกลางฝูงชนได้ยังไง”

"เป็นเพราะพวกเขาหมกมุ่นเรื่องเซ็กซ์ หรือไม่มีความรู้สึกละอายใจอยู่แล้ว"

“ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น พวกเขาจะอายไหมที่ภาพว่อนโซเชียลเน็ตเวิร์ก?”

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยังเด็กมาก! นร.จูบดูดดื่ม-ล้วงกันบนรถไฟฟ้า หมกมุ่นจนลืมอาย เตือนไม่หยุดเจอถ่ายประณาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook