อีกแล้ว! เจ๊หงส์ พิตบูล คว้าท้าวเวสสุวรรณทุบหัวแม่ปางตาย ก่อนโยนลงจากชั้น 9

อีกแล้ว! เจ๊หงส์ พิตบูล คว้าท้าวเวสสุวรรณทุบหัวแม่ปางตาย ก่อนโยนลงจากชั้น 9

อีกแล้ว! เจ๊หงส์ พิตบูล คว้าท้าวเวสสุวรรณทุบหัวแม่ปางตาย ก่อนโยนลงจากชั้น 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ๊หงส์ พิตบูล ก่อวีรกรรมอีกแล้ว! คว้ารูปปั้นปูนท้าวเวสสุวรรณทุบหัวแม่ จนสมองไหลปางตาย เพื่อนบ้านเผยปมก่อเหตุ

จากกรณี เจ๊หงส์ พิตบูล ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดังเมื่อปี 2563 กรณีเลี้ยงพิตบูล 7 ตัว ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดปทุมธานี จนเพื่อนร่วมคอนโดเดือดร้อน ต้องร้องสื่อขอความช่วยเหลือ จนต้องย้ายหมาออก 

ต่อมาในช่วงปี 2564 เจ๊หงส์ พิตบูล ได้นำซาก น้องภูริดา อายุ 3 ปี สุนัขพิตบูลที่ตายมาแล้ว 3 วัน ไปใส่ไว้ในรถเก๋ง และจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ของคอนโด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว เคยเอาพิตบูลใส่รถขับไปทั่วจนหมาตายในรถ

ถัดไปอีกเดือนก็ไปสร้างวีรกรรม โดยสวมชุดคล้ายนักเรียนญี่ปุ่น เข้าไปขโมยโทรศัพท์ iPhone 11 และ AirPods Pro ในบ้านผู้เสียหาย แต่เจ้าของบ้านแจ้งตำรวจับตัวไว้ได้ก่อน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ๊หงส์ ได้ทะเลาะกับแม่ แล้วเอารูปปูนปั้นท้าวเวสสุวรรณสูง 12 นิ้ว ทุบหัวแม่บังเกิดเกล้าตัวเอง จนหัวแตกเป็นแผลใหญ่เห็นเนื้อสมอง ต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลถึง 3 วัน จากนั้นยังได้โยนองค์ท้าวเวสสุวรรณปูนปั้น จากห้องพักที่ชั้น 9 ลงมาที่ชั้น 1 โชคดีที่ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้น

จากการสอบถาม นางสาวกัลยกร นิติบุคคลประจำคอนโด เผยว่า นิติฯ ไม่มีสิทธิที่จะไปไล่ เจ๊หงส์ ออกจากคอนโด เนื่องจากกรรมสิทธิ์ของห้องพักเป็นของเจ๊หงส์ ที่ได้ซื้อไว้เมื่อประมาณปี 2562-2563 ในราคาหลักแสนบาท หลังเกิดเรื่องเมื่อปี 2563 เจ๊หงส์ก็กลับมาอยู่ที่ห้องตามปกติ

แต่ที่เห็นบ่อยๆ คือ ในช่วงปลายปี 2565 จนถึงปัจจุบัน จะเห็นเจ๊หงส์เดินมาเล่นข้างล่างช่วงค่ำๆ บางครั้งก็พาน้องสุริยะ หมาพิตบูล อายุ 3-4 ปี ลงมาเดินเล่นด้วย ตอนนี้ทางนิติฯ ไม่ได้ติดใจเรื่องพิตบูล แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พาเจ๊หงส์ไปรักษาอย่างจริงจัง เพราะเชื่อว่าเจ๊หงส์อาจมีอาการทางจิต

ล่าสุด เจ๊หงส์ ใช้ท้าวเวสสุวรรณปูนปั้น ทุบหัวแม่หลายครั้ง จนเห็นไขมันในสมอง คาดว่า ตอนทะเลาะกัน แม่คงไปพูดจี้จุดเจ๊หงส์ จนทำให้อารมณ์ขึ้น แล้วแม่ก็โทรไปแจ้งความ

ซึ่งตำรวจได้อัดคลิปเสียงแม่เอาไว้ตอนแจ้งเรื่อง โดยแม่พูดว่า "ช่วยด้วย อย่าทำแม่เลย" เมื่อตำรวจมาถึงได้เดินขึ้นไปยังห้องเกิดเหตุทันที ตอนนั้นเจ๊หงส์ไม่มีสติ และอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเล็กน้อย แต่สุดท้ายตำรวจสามารถพาแม่ไปรักษาอาการบาดเจ็บได้ โดยแพทย์ต้องเย็บแผลถึง 23 เข็ม

ที่ผ่านมา แม้ว่าเจ๊หงส์ไม่เคยทำร้ายร่างกาย หรือมีปัญหากับลูกบ้านคนอื่น แต่ตอนนี้ลูกบ้าน รวมถึงนิติฯเอง ก็อยู่กันด้วยความหวาดระแวง กลัวว่าเจ๊หงษ์จะคลุ้มคลั่งและทำอะไรขึ้นมาอีก

ขณะที่ทีมข่าวได้คุยกับเพื่อนบ้าน ที่รู้จักคุ้นเคยกับเจ๊หงส์ และได้ขึ้นไปหาเจ๊หงส์ที่ห้องเมื่อเช้านี้ ในช่วงที่ขึ้นไปเธอบอกว่า เจ๊หงส์กำลังนอนอยู่กับหมาพิตบูล แต่พอพิตบูลเห็นตน ก็โผล่หัวออกมาจากประตูห้องทันที ตนจึงตะโกนถามเจ๊หงส์ไปว่า "กินข้าวหรือยัง" เจ๊หงส์ตอบกลับมาว่า "กินแล้วค่ะ"

โดยเพื่อนบ้าน บอกอีกว่า ส่วนตัวไม่กลัวเจ๊หงส์ เชื่อว่าเจ๊หงส์เป็นคนน่ารัก แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุรุนแรงแบบนี้กับแม่ตัวเอง ซึ่งสาเหตุครั้งนี้มาจาก แม่ได้ดุเจ๊หงส์ เรื่องกินยาจิตเวช และมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยแม่ได้ตบหน้าเจ๊หงส์ 1 ครั้ง ทำให้พิตบูลที่รักเจ้าของกระโจนเจ้ามาช่วยเจ๊หงส์ แม่จึงตีพิตบูล

แต่เจ๊หงส์คิดว่าแม่จะเอามีดไปแทงหมา เจ๊หงส์จึงได้ใช้รูปปั้นปูนท้าวเวสสุวรรณ ทุบไปที่หัวของแม่หลายครั้ง แล้วจากนั้นก็โยนท้าวเวสสุวรรณลงมาจากชั้น 9 โดยช่วงที่เจ๊หงส์ลงมา ก็ได้ยินเจ๊หงส์พูดว่า "ถ้าทำน้องสุริยะ (พิตบูล) ทำหนูดีกว่า"

โดยส่วนตัวเท่าที่เห็น เจ๊หงส์เป็นคนรักสุนัขมาก และใครก็ไม่สามารถแตะสุนัขเจ๊หงส์ได้เลย รวมถึงที่ผ่านมาเจ๊หงส์ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา แต่ไม่ได้กินยารักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้อาการคลุ้มคลั่งเกิดขึ้น ประกอบกับเจ๊หงส์ดื่มสุราเป็นประจำ ส่วนเรื่องของยาเสพติดส่วนนี้ไม่มีใครเห็น

ล่าสุด ทางโรงพยาบาลจังหวัดปทุมธานี ได้ประสานไปยังญาติ เพื่อให้มารับแม่ของเจ๊หงส์กลับบ้าน และตัวแม่เองมีความประสงค์ที่จะกลับมาอยู่ที่ห้องพักกับเจ๊หงส์ด้วย แต่ทาง พม.จังหวัดปทุมธานี ตอนนี้ส่งทีมสหวิชาชีพ นักสังคมสงเคราะห์ เข้าไปพูดคุยกับแม่เจ๊หงส์ เพื่อให้ยอมนำตัวเจ๊หงส์ไปรักษาตามกระบวนการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook