เครียดข่าว แมน กระติ๊บ หวั่นช่องเรียกด่า

เครียดข่าว แมน กระติ๊บ หวั่นช่องเรียกด่า

เครียดข่าว แมน กระติ๊บ หวั่นช่องเรียกด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ไม่ขอพูดถึงเรื่อง แมน - การิน อีก รับเครียดกลัวถูกช่องเรียกตำหนิ เผยต้องปรับตัวตนให้ลดลงจากเดิม

ทำเอาถูกมองว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะกันเลยทีเดียว สำหรับ กระติ๊บ - ชวัลกร ที่ก่อนหน้านี้ ตอบปัญหาไม่ตรงกันกับ แมน - การิน ศตายุ ที่ฝ่ายชายอ้างว่าฝ่ายหญิงโทรหา แต่สาวกระติ๊บกลับยืนยันว่า ไม่เคยโทร และเคยคุยผ่านแบล็กเบอร์รี่แค่ผิวเผินเท่านั้น ทั้งนี้เจอหน้า กระติ๊บ อีกที ถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับกระแสดังกล่าว เธอเผยดังนี้

"เรื่องนี้ติ๊บไม่อยากพูดถึงแล้ว ผ่านมาได้ก็ดีแล้ว เพราะติ๊บรู้สึกว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีก แต่ติ๊บเข้าใจ ว่าวันนั้นติ๊บอาจจะตอบพี่ๆ นักข่าวสั้นไป หรือตอบน้อยเกินไป ด้วยความที่ติ๊บไม่อยากให้มันเป็นข่าว ติ๊บเพิ่งเจอเขาวันแรกจริงๆ ซึ่งพี่เขาก็บอกเหมือนกันว่าเจอติ๊บวันแรก ทำไมคนเจอกันวันแรกถึงได้เป็นข่าวด้วยกันได้มากมายขนาดนี้ บางทีติ๊บก็ตกใจ แต่ช่องไม่เคยเรียกไปพูด ตอนแรกก็ตุ้มๆ ต่อมๆ ช่องจะเรียกไปพูดไหม จะโดนว่าไหม ลุ้นอยู่เหมือนกัน ตอนนั้นก็เครียดเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็คิดว่าเป็นหน้าที่ของแต่ละคนแล้วกัน เพราะวันนั้นติ๊บก็ตอบไม่ดีด้วย จริงๆ ก็ท้ออยู่เหมือนกัน แต่ว่าติ๊บอาจจะยังใหม่กับวงการด้วย ก็พยายามเข้าใจว่าหน้าที่ของแต่ละคนด้วย อย่างพี่นักข่าวเขาก็คงซีเรียสเหมือนกัน ตรงที่เราจำเป็นต้องตอบให้ตรงความจริงกับเขาที่สุด ก็คิดซะว่า เวลาเราเป็นข่าว ก็ได้เอื้อเฟื้อเกื้อกูลในอาชีพของกันและกัน" กระติ๊บ แจกแจง

เวลานี้ดูจะพูดหรือทำอะไร ก็หนีไม่พ้นการเป็นข่าว ถามว่าต้องปรับการวางตัวอย่างไรหรือไม่ นางเอกละคร "บ้านนาคาเฟ่" เผยความรู้สึกดังนี้

"ตอนนี้ก็รู้สึกว่า อย่างแต่ก่อน เราอาจจะแต่งตัวไม่ดีออกจากบ้าน และบางทีมีความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป แล้วติ๊บจะมาอ้างว่าเรียนศิลปะก็คงไม่ถูก ตอนนี้ติ๊บว่าตัวเองก็นอบน้อมขึ้นเยอะเลย จากแต่ก่อนเรียนศิลปากรเป็นตัวของตัวเองมาก อยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็ไม่ทำ แต่ตอนนี้ก็ลดลงเยอะเลย" กระติ๊บ กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook