ใจสลายแทน สาวแต่งงานจนมีลูก ถึงกับทรุดหลังเห็นรูปพ่อผัว สุดท้ายจำใจหย่า

ใจสลายแทน สาวแต่งงานจนมีลูก ถึงกับทรุดหลังเห็นรูปพ่อผัว สุดท้ายจำใจหย่า

ใจสลายแทน สาวแต่งงานจนมีลูก ถึงกับทรุดหลังเห็นรูปพ่อผัว สุดท้ายจำใจหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวมาเลเซียแต่งงานจนมีลูกแล้ว เพิ่งเคยเห็นหน้าพ่อสามีผู้ล่วงลับ ถึงกับสติหลุด วิ่งร้องไห้กลับบ้าน สุดท้ายจำใจยื่นขอหย่า

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า สามีภรรยาชาวมาเลเซียคู่หนึ่ง เพิ่งรู้ว่าพวกเขาเป็นพี่น้องคนละแม่กัน หลังจากแต่งงานและมีลูกแล้ว นั่นทำให้พวกเขาตกอยู่ในอาชญากรรมการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้องที่ต้องห้าม ภายใต้กฎหมายอิสลาม และต้องหย่าขาดกัน

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า หนุ่มสาวคู่หนึ่งตกหลุมรักกันในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย และหลังสำเร็จการศึกษาทั้งสองก็ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์ และเนื่องจากพ่อสามีเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็ก เธอจึงไม่เคยเห็นหน้าของพ่อสามี

กระทั่งวันหนึ่งเธอได้คุยกับแม่สามี และได้รู้ว่าแม่สามีและพ่อสามีพบกันที่ชายแดนไทย ทั้งสองอยู่กินกันโดยไม่จดทะเบียนสมรส พ่อสามีก็ทิ้งครอบครัวไป หลังภรรยาให้กำเนิดลูกชายไม่นาน และไม่เคยติดต่อพวกเขาอีกเลย

แม่สามียังแสดงรูปถ่ายของพ่อสามีและบัตรประชาชนให้เธอดู ทำให้เธอได้รู้ว่าที่แท้พ่อสามีคือพ่อที่ล่วงลับไปแล้วของเธอ เท่ากับว่าเธอและสามีเป็นพี่น้องคนละแม่กัน

หญิงสาวไม่สามารถรับความจริงนี้ได้ เธอร้องไห้และวิ่งกลับไปที่บ้านของตัวเอง ขณะที่สามีของเธอก็ทั้งตกใจและสับสนเช่นกันเมื่อรู้ความจริง

เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยโดย ฟาห์มี ทนายความท้องถิ่น ซึ่งได้โพสต์เล่าเรื่องราวลงเฟซบุ๊ก เขาชี้ว่ากฎหมายอิสลามห้ามพี่น้องร่วมเพศอย่างชัดเจน ดังนั้นทั้งคู่ต้องไปที่ศาลเพื่อยื่นขอหย่า การแต่งงานครั้งนี้ถือเป็นโมฆะตามกฎหมาย และลูกๆ ของพวกเขาจะไม่ได้รับการยอมรับทางกฎหมาย

ดังนั้นพวกเขาควรทำการทดสอบความเป็นพ่อของเด็ก หลังจากแยกทางกัน และฝ่ายชายควรทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองของเด็ก และจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

ทนายฟาห์มี เน้นย้ำว่า หากแม่สามีและพ่อสามีได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการ โศกนาฏกรรมนี้จะไม่เกิดขึ้น เขาเรียกร้องให้ผู้คนอย่าแต่งงานอย่างลับๆ เพื่อไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมเช่นนี้กับคนรุ่นหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook