ไม่ติด 6 อันดับแรก สาวงามถอดรองเท้าเขวี้ยงกรรมการ ลือหึ่ง โดนผิดสัญญาล็อกมง

ไม่ติด 6 อันดับแรก สาวงามถอดรองเท้าเขวี้ยงกรรมการ ลือหึ่ง โดนผิดสัญญาล็อกมง

ไม่ติด 6 อันดับแรก สาวงามถอดรองเท้าเขวี้ยงกรรมการ ลือหึ่ง โดนผิดสัญญาล็อกมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวทีลุกเป็นไฟ! ตอนเช้าไม่ติด 6 อันดับแรก ตอนบ่ายแก้แค้นยังไม่สาย สาวงามถอดรองเท้าเขวี้ยงกรรมการ

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวทีการแข่งขันเพาะกายชิงแชมป์ ที่มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ซึ่งเป็นการประกวดด้านความงามและฟิตเนส ที่จัดขึ้นในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ได้ก่อให้เกิดกระแสถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อน เกี่ยวกับการกระทำที่ "ไม่งาม" ของผู้เข้าประกวดรายหนึ่ง

ในคลิปที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในโลกออนไลน์จะเห็นว่า ผู้เข้าประกวดที่สวมชุดราตรีสีม่วง จู่ๆ ก็ถอดรองเท้าส้นสูงขว้างใส่กรรมการ แสดงความไม่พอใจอย่างมาก กล่าวหาว่ากรรมการให้คะแนนอย่างไม่ยุติธรรม หลังจากการกระทำที่เป็นอันตราย เธอก็ถูกลากออกจากเวทีโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แต่ยังคงสบถวิจารณ์ผู้จัดงานไปตลอดทาง ทำให้หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตื่นตระหนก ไม่มีใครคิดว่าสาวงามจะอารมณ์เสียจนขาดการควบคุมตัวเองแบบนั้นได้

ตามรายงานพบว่า ในช่วงเช้าของการแข่งขันวันดังกล่าว ผู้เข้าประกวดทั้ง 200 คน ผ่านรอบการโชว์ตัวในชุดบิกินี่ ซึ่งหญิงสาวในคลิปไม่ติด 6 อันดับแรกของรอบดังกล่าว เธอจึงรู้สึกว่ากรรมการให้คะแนนอย่างไม่ยุติธรรม แม้จะร้องเรียนไปแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับจากผู้จัดงาน เมื่อทำการแข่งขันบนแคตวอล์กในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ด้วยความโกรธเธอจึงถอดรองเท้าส้นสูงขว้างใส่กรรมการ

ทางด้าน นางสาวหว่อง หนึ่งในผู้เข้าประกวดเวทีดังกล่าว บอกว่า กรรมการไม่เคารพผู้เข้าแข่งขัน ดังนั้นพวกเธอจึงไม่จำเป็นต้องเคารพพวกเขา โดยเธอแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า "การประกวดนี้ไม่มีเกณฑ์การประเมินที่ตายตัว รสนิยมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นจึงยากที่จะบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้ออกมายุติธรรมหรือไม่"

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์จนกลายเป็นคลิปไวรัล เริ่มมีการแพร่ข่าวลือว่าผู้เข้าประกวดชุดม่วง "มีความสัมพันธ์" กับสมาชิกของคณะกรรมการจัดงาน และได้รับสัญญาว่าจะให้เธอชนะการประกวด แต่สุดท้ายกลับถูกเพิกเฉย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2566 ผู้จัดงานได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า พวกเขาได้จัดตั้งทีมสอบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว และจะลงโทษตามระเบียบหากมีการฝ่าฝืนกฎ "เราอนุญาตให้ผู้เข้าประกวดร้องเรียนได้เสมอ หากเธอรู้สึกว่ามีสัญญาณของการละเมิดกฎการแข่งขัน หากเธอไม่พอใจกับคะแนนก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้ อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้รับการร้องเรียนของเธอ"

เป็นที่ทราบกันว่าการแข่งขันนี้จัดโดย Jiangsu Social Sports Management Center เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยความร่วมมือกับสมาคมระดับจังหวัดหลายแห่ง แต่ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ไม่ติด 6 อันดับแรก สาวงามถอดรองเท้าเขวี้ยงกรรมการ ลือหึ่ง โดนผิดสัญญาล็อกมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook