“แพท ณปภา” เปิดอกเคลียร์ ทุกปมดราม่า! เผยรักหวานหนุ่มเด็ก อายุห่าง 14 ปี

“แพท ณปภา” เปิดอกเคลียร์ ทุกปมดราม่า! เผยรักหวานหนุ่มเด็ก อายุห่าง 14 ปี

“แพท ณปภา” เปิดอกเคลียร์ ทุกปมดราม่า! เผยรักหวานหนุ่มเด็ก อายุห่าง 14 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่ #งานเข้า เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว แพท ณปภา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองของ น้องเรซซิ่ง เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็จะเกิดดราม่าเขามาตลอด ล่าสุด แพท ณปภา ออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเผยถึงรักครั้งใหม่กับหนุ่มคนสนิทที่อายุห่างกันถึง 14 ปี

ดราม่าทอดไข่เจียว ?
คือปกติเราเป็นคนไม่ได้ชอบทำกับข้าว และพื้นมันสกปรกอยู่แล้ว ซึ่งขัดแล้วมันขัดไม่ออก แต่หลังจากเกิดดราม่าหนูรื้อพื้นทำใหม่หมดเลย ซึ่งก็มีคนอินบ็อกซ์เข้ามาขออนุญาตทำพื้นให้ใหม่ แล้ววันนั้นอยากจะกินข้าวมากหิวมากเราก็เลยทำเมนูไข่เจียว ก็เลยเกิดดราม่านี้ขึ้นมา ซึ่งตอนนี้ก็เปลี่ยนพื้นเรียบร้อยแล้ว

ไม่ได้สร้างเป็นคอนเทนต์ใช่ไหม ?
คือทุกอย่างของเราไม่ได้สร้างเป็นคอนเทนท์ ไม่ได้ต้องการกระเบื้องใหม่ทุกอย่างคือธรรมชาติหมดเลย ก่อนหน้านี้ก็เจอดราม่าเรื่องบ้านรก ซึ่งมันก็เป็นธรรมชาติของเรา เขาบอกว่าไม่มีที่เดินโดยเฉพาะพี่เลี้ยงของเรซซิ่ง ล่าสุดพ่อกับพระก็บ่นว่าเราเอาเสื้อผ้าไปอยู่ในห้องพระ หลังจากเกิดราม่าหนูก็ลื้อทำใหม่หมดเลย เป็นห้องที่สวยงามเลย

ดราม่าไม่รับไหว้น้องนักเรียน ?
คลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วนานมาก ซึ่งตอนนั้นเราก็ก้มหัวตอบรับไปแล้วและถึงเดินขึ้นรถ เพราะถ้ามือรับไหว้ไม่ทันเราก็จะก้มหัวเอาไว้ก่อน หรือบางทีอยากถ่ายรูปกับเรา และเราอาจจะอยู่ในขณะที่เรายังไม่ได้พร้อมหน้าผมไม่ได้แต่ง ซึ่งเราก็ไม่อยากปฏิเสธแต่เราก็ตอบกลับแบบสุภาพ ซึ่งคนที่ลงคลิปก็อวยเราบอกว่าเราน่ารักมากขนาดรีบยังถ่ายรูป แต่คนที่ดราม่าคือป้าที่ไหนไม่รู้มาคอมเมนต์

เวลาเจอคอมเมนต์มีวิธีจัดการยังไง ?
หนูก็ต้องกลับไปดูว่าเราผิดจริงไหม ถ้าเราผิดจริงเราต้องยอมรับ เพราะเราอยู่ในวงการมา 20 ปีแล้ว มีลูกมีอะไรแล้วถ้าจะสอนลูกตัวเราต้องเป็นต้นแบบก่อน ผิดก็คือผิดถูกก็คือถูก ซึ่งป้าคนนั้นก็ไม่ควรคอมเมนต์แบบนั้น ป้าก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้อยู่ในจุดนั้น ไม่ได้เป็นคนลงคลิป คอมเมนต์มาต้องให้เกียรติคนที่อยู่ในคลิปด้วย ที่เขาต้องมานั่งตอบอะไรแบบนี้ ไร้สาระ

ดรามาเรซซิ่งเรียนอินเตอร์ทำไมไม่พูดภาษาอังกฤษ ?
ทุกวันนี้น้องก็ไม่ได้พูด อันนี้ก็อีกหนึ่งคอมเมนต์เหมือนกัน ซึ่งเราก็สงสัยว่าข่าวเอามาเล่นทำไม และเราก็ไม่รู้ว่านักข่าวไปเจอคอมเมนต์นี้ได้ยังไง เพราะเราเข้าไปหาก็ไม่เจอแล้ว สรุปอันนี้เป็นเรื่องของความคิดเป็นเรื่องของอารมณ์ของเขาตอนนั้น เพราะถ้าคนที่ดูคลิปใน TikTok เขาเห็นไปในทิศทางเดียว ว่าน้องจะแกล้งแม่ แต่มีคอมเมนต์นี้คอมเมนต์เดียวที่ไม่เข้าใจ

เหนื่อยไหมกับสิ่งที่เจอในหลายเรื่อง ?
เวลาเหนื่อยแล้วจะคุยคนเดียว เพราะเราโตมาคนเดียว อาจจะได้ความแข็งแรงจากคุณย่ามา เวลาเหนื่อยจะไม่ฟูมฟายไม่แสดงความอ่อนแอแต่ก็ร้องไห้ปกติ เวลาเหนื่อยเวลาโกรธเราก็มีอารมณ์แต่จะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป และลูกนี้คือกำลังใจสำคัญ เราก็ไม่อยากให้คนเห็นเราในโหมดอ่อนแอ

ล่าสุดเปิดตัวแฟน ?
อย่าเรียกว่าเปิดตัว ตกกระไดพลอยโจรมากกว่า (แฟนหรอ?) คนรู้จัก (หัวเราะ) ห่างกัน 14 ปี เขาเด็กกว่า เด็กมาก

แล้วทำไมเลือกคบเด็ก ?
ไม่ได้เลือกค่ะ เป็นความบังเอิญแล้วคุยกันเข้าใจซึ่งตอนแรกเราจะแนะนำให้น้องสาว สรุปว่าได้เอง ไม่รู้ทำไมเป็นแบบนั้นได้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “แพท ณปภา” เปิดอกเคลียร์ ทุกปมดราม่า! เผยรักหวานหนุ่มเด็ก อายุห่าง 14 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook