ผอ.โรงเรียน โวยถูกสะกดรอยตาม เปิดกล้องแล้วคดีพลิก ตำรวจบอก "คนนี้อีกแล้วเหรอ"

ผอ.โรงเรียน โวยถูกสะกดรอยตาม เปิดกล้องแล้วคดีพลิก ตำรวจบอก "คนนี้อีกแล้วเหรอ"

ผอ.โรงเรียน โวยถูกสะกดรอยตาม เปิดกล้องแล้วคดีพลิก ตำรวจบอก "คนนี้อีกแล้วเหรอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.โรงเรียน โวยถูกสะกดรอยตาม ทั้งที่คู่กรณีแค่มารับแฟน เปิดกล้องแล้วคดีพลิก ตำรวจบอก "คนนี้อีกแล้วเหรอ"

หญิงอายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่นิติบุคคลประจำหมู่บ้านชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ได้ร้องเรียนไปยังผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. ถูกผู้ชายซึ่งอ้างว่าเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี บุกเข้ามาที่สำนักงานนิติฯ และถ่ายรูปแฟนหนุ่มของตัวเอง อ้างว่าแฟนหนุ่มของตนขับรถสะกดรอยตามตั้งแต่ที่โรงเรียน จนมาถึงที่บ้าน จึงได้เข้ามาถามว่า ขับรถตามมาทำไม

ตนงงมาก เพราะแฟนจะต้องขับรถมารับตนเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว และใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องสะกดรอยตาม เพราะส่วนตัวแล้วไม่รู้จักกันมาก่อน

หญิงคนดังกล่าวเปิดหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมอธิบายว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะเลิกงาน แฟนก็เข้ามานั่งรอรับกลับบ้าน แต่ทาง ผอ.โรงเรียนได้เดินเข้ามาที่สำนักงาน ตอนแรกคิดว่าคงเข้ามาติดต่อจ่ายค่าส่วนกลาง แต่อยู่ดี ๆ ผอ. ก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปแฟนของตน แล้วพูดว่า “ขับรถตามทำไม ตามมาตั้งแต่ที่โรงเรียนแล้ว จนขับมาถึงบ้าน” จากนั้นก็ถามแฟนตนว่าทำงานที่ไหน บ้านอยู่ที่ไหน พยายามจะเดินเข้าหาแฟนของตนอยู่ตลอด ทั้งยังบอกว่าจะไปแจ้งความ

ตอนนั้นแฟนได้บอกให้ ผอ. ลบรูปที่ถ่าย ไม่งั้นจะไปแจ้งความเพราะละเมิดสิทธิ์ จน ผอ. บอกว่าจะลบให้ แต่ก็ไม่รู้ว่าลบจริงหรือเปล่า จากนั้นตนได้โทรแจ้งหัวหน้า และ รปภ. หน้าหมู่บ้าน ผอ.จึงเดินกลับออกไป

เมื่อสอบถามจาก รปภ. ทราบว่า รถของ ผอ. มาจอดอยู่ที่หน้าหมู่บ้านเกือบ 20 นาทีแล้ว ก่อนที่รถของแฟนตนจะขับเข้ามา พอเห็นแฟนตนขับรถมาจอด ผอ. จึงได้ขับรถตามเข้ามา ไม่รู้ว่าใครสะกดรอยตามใครกันแน่

ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากันมาแล้วครั้งหนึ่ง ผอ. เอารถมาจอดไว้ที่ทางสาธารณะของหมู่บ้านนานเป็นปีไม่ขยับไปไหน ตนจึงได้ออกเอกสารแจ้งเตือนไปถึง 3 ครั้ง ตอนที่เอาเอกสารไปยื่นให้ที่บ้านก็โดน ผอ. คนนี้ข่มขู่ว่า เข้ามาทำไม อย่ามายุ่งกับครอบครัว และจะแจ้งความข้อหาบุกรุก ตนก็งงพราะเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่นิติฯ ต้องทำอยู่แล้ว เมื่อมีลูกบ้านร้องเรียนมา ช่างประจำหมู่บ้านก็เคยโดน เรื่องจากเข้าไปทำงานในบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้าน แล้วเอารถไปจอดใกล้ ๆ บ้านของ ผอ. ก็ถูก ผอ. ขับรถตามไปถึงบ้านของช่าง ถามช่างว่าสะกดรอยตามมาทำไม

ลูกบ้านหลายคนก็โดนในลักษณะนี้ รวมไปถึงผู้ปกครองที่ต้องไปรับลูกที่โรงเรียนก็เคยโดน ผอ. คนนี้ขับรถตามไปถ่ายรูปถึงที่บ้านและถามว่าสะกดรอยตามมาทำไมเช่นกัน

ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา รปภ. ได้แจ้งว่า ผอ. นำหนังสือแจ้งเรื่องร้องเรียน แต่คาดว่าน่าจะเป็นเอกสารที่ใช้ภายโรงเรียนเพราะมีตราครุฑและลายเซ็นของ ผอ. อยู่ด้วย มาฝากให้กับทางนิติบุคล เป็นเอกสารร้องเรียนเรื่องความปลอดภัย ว่าถูกสะกดรอยตาม ยิ่งงงว่า สามารถใช้เอกสารในลักษณะนี้ได้ด้วยหรือ

เบื้องต้น ตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ไทรน้อย เพราะหวั่นกลัวในเรื่องของความปลอดภัย แต่ที่น่าแปลกใจคือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าคนนี้อีกแล้วหรอ ซึ่งตนคิดว่าคงจะมีคนเข้ามาแจ้งความไว้แล้วหลายคน

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก ผอ. แต่ ผอ.ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์และไม่ขอให้ข้อมูลทุกกรณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook