สาววัย 25 เข้าคลินิกแก้จมูกรั่ว หัวใจหยุดเต้นดับคาเตียง ครั้งก่อนมาทำไม่เป็นอะไร

สาววัย 25 เข้าคลินิกแก้จมูกรั่ว หัวใจหยุดเต้นดับคาเตียง ครั้งก่อนมาทำไม่เป็นอะไร

สาววัย 25 เข้าคลินิกแก้จมูกรั่ว หัวใจหยุดเต้นดับคาเตียง ครั้งก่อนมาทำไม่เป็นอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเบญจเพสเข้าคลินิกแก้จมูก หัวใจหยุดเต้นคามือหมอ เสียชีวิตสลด แฟนเผยครั้งก่อนมาทำไม่เป็นอะไร

(15 มิ.ย.66) เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แพทย์เวรรพ.ประชาธิปัตย์ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นสถานเสริมความงามเป็นอาคาร 3 ชั้น 2 คูหา บริเวณชั้นล่างบนเตียงพยาบาล พบร่างของ น.ส. นิว (นามสมมติ) อายุ 25 ปี  โดยทีมกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ช่วยกันพยายามปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางสาวนภาพร อายุ 29 ปี กล่าวว่า แฟนตนเองทำงานเป็นเสมียนอยู่ร้านซ่อมและจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ โดยก่อนหน้านี้ แฟนสาวไปทำจมูกที่อื่นมา แล้วจมูกเกิดรั่ว จึงได้ทำการค้นหาร้านแล้วมาเจอที่นี่ จึงได้มาทำการเอาที่เสริมจมูกเก่าออก แล้วก็ได้มีการชำระเงินไปทั้งหมดแล้ว พอแผลหายดี วันนี้จึงได้เดินทางมาเพื่อที่จะทำการเสริมจมูกใหม่เข้าไป โดยตนเองขับรถมาส่งที่คลินิก ตอนเวลาประมาณ 10.00 น. แล้วก็ไปทำการตรวจคัดกรองประวัติ ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง โดยระหว่างนั้นแฟนสาวบอกว่าให้ตนกลับไปก่อน โดยการทำจมูกจะใช้เวลาประมาณ 11.00 น. ถึง ประมาณ 15.00 น.

จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. กว่าๆ ตนเองผิดสังเกต ว่าทำไมแฟนไม่ทักมา จึงได้เดินทางมาที่คลินิก แต่เมื่อมาถึงก็ต้องตกใจ เพราะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังขนอุปกรณ์ ช่วยชีวิตเข้าไปด้านในคลินิก ตนเองจึงเดินตามเข้าไป ก็พบว่าเป็นแฟนที่นอนไม่ได้สติ เมื่อสอบถามทางคลินิกก็ได้รับคำตอบว่า ได้ทำการดมยาสลบแล้วแฟนสาวเกิดมีอาการอุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้นผิดปกติ ก่อนหัวใจหยุดเต้น ทีมแพทย์ของคลินิกพยายามปั๊มหัวใจ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพ รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เพื่อขอสนับสนุนทีมกู้ชีพแต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

น้าสาวของน้องนิว กล่าวว่า เบื้องต้น ตนเองกับน้องนิวทำงานอยู่ที่ด้วยกัน โดยน้องบอกว่าจะมาแก้จมูกเพราะจมูกทะลุ โดยทำมาจากที่อื่นมา แล้วมาเอาออกที่นี่ แล้วก็จะมาทำที่นี่เพราะว่าจ่ายตังค์ไปแล้ว โดยวันนี้จะมาทำการเสริมจมูก เพราะเขาอยากทำ และค้นหาคลินิกด้วยตัวเอง

ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เชิญเจ้าของคลินิก และ แพทย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาทำการสอบปากคำ พร้อมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งศพผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook