เศร้า ส.ต.อ. เสียชีวิตในหน้าที่ เตรียมรับปริญญา-แต่งงาน ฝันสลายเพราะแท็กซี่มักง่าย

เศร้า ส.ต.อ. เสียชีวิตในหน้าที่ เตรียมรับปริญญา-แต่งงาน ฝันสลายเพราะแท็กซี่มักง่าย

เศร้า ส.ต.อ. เสียชีวิตในหน้าที่ เตรียมรับปริญญา-แต่งงาน ฝันสลายเพราะแท็กซี่มักง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเปิดแพลนชีวิต ส.ต.อ. เตรียมรับปริญญา พาครอบครัวไปทะเล แต่งงาน แต่ต้องมาเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ เพราะแท็กซี่มักง่าย

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจนครบาล จำกัด รายงานข่าวเศร้ากับการสูญเสีย ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ผบ.หมู่ (ป.) สน.ยานนาวา ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย โดยขณะเกิดเหตุ ช่วงเวลา 03.00 น.ของวันที่ 5 มิ.ย.2566 ส.ต.อ. อนวัช ติดตามรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยซึ่งหลบหนีจากการเรียกตรวจค้น เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีรถแท็กซี่กลับรถกะทันหัน เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ซึ่งมี ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด เป็นผู้โดยสารพุ่งชน ทำให้นายตำรวจที่ขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ส.ต.อ.อนวัช บาดเจ็บสาหัสเข้ารับการรักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดที่ศาลา 2 วัดโพธิญาณ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ครอบครัวของ ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ผบ.หมู่ (ป.) สน.ยานนาวา ได้จัดสถานที่ตั้งสวดอภิธรรม โดยมีผู้บังคับบัญชาได้เดินทางมาเพื่อเตรียมรดน้ำศพในช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ญาติๆ ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจในการจากไปของตำรวจหนุ่มในครั้งนี้ โดยอาของ ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ได้เปิดเผยว่า ญาติได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า หลานชายได้เข้ารักษาตัวจากอุบัติเหตุในช่วงเช้าวันที่ 5 มิ.ย.2566 ทางครอบครัวก็รีบเดินทางไป ซึ่งอาการตอนนั้นคือเลือดออกในก้านสมองเป็นจำนวนมากไม่สามารถผ่าตัดได้ และหลานชายได้เสียชีวิตลงในวันที่ 12 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา และวันนี้ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างหลานชายกลับบ้านเกิดและตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดโพธิญาณ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยจะตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.2566

ต่อมาเวลา 15:00 น วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศรดน้ำศพ ส.ต.อ. อนวัช ที่ศาลา2 วัดโพธิญาณ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน จาก สน.ยานนาวา พร้อมด้วยครอบครัวญาติพี่น้องและแฟนสาว จัดสถานที่รดน้ำศพในวันนี้ ก่อนที่จะตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.2566

นายนรินทร์ ผลเกิด อายุ 66 ปี  พ่อของ ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยอาการโศกเศร้าว่า ลูกชายเป็นเด็กดี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ เป็นคนเงียบๆ ไม่เที่ยวเตร่ เป็นเสาหลักของครอบครัว มีพี่ชาย 1 คน รับข้าราชการทหาร ลูกชายใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นตำรวจ ตอนเรียนอยู่ปี 3 ได้ไปสอบตำรวจปรากฏว่าสอบติดแต่วุฒิที่เรียนไม่ตรง จึงไปลงเรียนนิติศาสตร์ใหม่ จนตอนนี้เรียนจบแล้ว กำลังจะรับปริญญาในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 นี้ ลูกชายวางแพลนไว้หมดแล้วว่าวันที่ 24 มิ.ย.ตนและครอบครัวจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปรับปริญญาลูกชาย ในวันที่ 25 มิ.ย.66 จากนั้น 26-27 มิ.ย. ลูกชายได้จองที่พักที่ทะเลไว้จะไปฉลองด้วยกัน แต่ตอนนี้ฝันสลายแล้ว เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ก็คิดว่าลูกชายคงทำบุญด้วยกันมาเท่านี้ อย่างน้อยลูกชายก็ได้ทำตามความฝันได้สำเร็จ เขาได้เป็นตำรวจสมความฝันใฝ่ของเขา และที่สำคัญมีเพื่อนร่วมงานที่ดี มีเจ้านายที่ดี ตั้งแต่วันที่ครอบครัวทราบข่าวร้าย เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทางเจ้านายของลูกก็ดูแลตนและครอบครัวเป็นอย่างดีมาตลอด

ขณะที่ นางสาวสุวิชาดา  อายุ 27 ปี ชาว จ.มหาสารคาม แฟนสาวของผู้เสียชีวิตก็ได้เล่าให้ฟังว่าตนและแฟนหนุ่มอยู่ด้วยกันที่ กทม.โดยตนทำงานหน่วยงานเอกชน แฟนหนุ่มเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องต้องบาดหมางใจกันเลย รักครอบครัว จนวันที่ 5 มิ.ย.66 แฟนหนุ่มออกไปทำงานก็ไม่คิดว่าจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมากยังทำใจไม่ได้ มีแพลนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่แฟนหนุ่มรับปริญญา สอบติดนายร้อย และได้ย้ายกลับภูมิลำเนา จ.พิษณุโลก เพื่อไปอยู่กับครอบครัว เราก็จะแต่งงานกัน แต่วันนั้นไม่มีอีกแล้ว 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เศร้า ส.ต.อ. เสียชีวิตในหน้าที่ เตรียมรับปริญญา-แต่งงาน ฝันสลายเพราะแท็กซี่มักง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook