มวลชนด้อมส้มแน่นวัด! รอรับพิธาล้นหลาม ขณะเดินทางสักการะพระธาตุดัง

มวลชนด้อมส้มแน่นวัด! รอรับพิธาล้นหลาม ขณะเดินทางสักการะพระธาตุดัง

มวลชนด้อมส้มแน่นวัด! รอรับพิธาล้นหลาม ขณะเดินทางสักการะพระธาตุดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนจำนวนมากแห่รอต้อนรับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและว่าที่นายกรัฐมนตรี ที่ถนนด้านหน้าวัดพระธาตุลำปางหลวง ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง เมื่อเช้าวันพุธ (14 มิ.ย.) กันอย่างเนืองแน่น

ด้านตำรวจจาก สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ปิดการสัญจรถนนดังกล่าว โดยให้ใช้ทางเลี่ยงเข้าไปในหมู่บ้านแทน

ประชาชนยังแสดงความยินดีกับว่าที่ ส.ส. พรรคก้าวไกลด้วย ที่กวาดที่นั่งได้ 3 เขต จากทั้งหมด 4 เขตเลือกตั้ง เป็นการพลิกประวัติศาสตร์การเลือกตั้งของ จ.ลำปาง

นอกจากนี้ บางส่วนมีการรอถ่ายรูปและมอบของที่ระลึกแก่นายพิธา ขณะเดียวกันบรรดาผู้ค้าต่างนำสินค้าที่มีโลโก้พรรคก้าวไกลมาวางจำหน่ายกันอย่างคึกคัก

ส่วนที่บริเวณขณะที่บริเวณลานเอนกประสงค์ทิศเหนือวัดพระธาตุลำปางหลวงก็ได้มีการจัดตั้งเวทีปราศรัยย่อยขึ้นคู่ขนานกันไป โดยมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน ว่าที่ ส.ส.เขต จ.ลำปาง แกนนำในพื้นที่ แกนนำพรรคก้าวไกลขึ้นปราศรัย ก่อนที่หัวหน้าพรรคจะเดินทางมาถึงท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งเวลา 10.50 น. รถตู้ 2 คน ที่นำคณะนายพิธา มาถึงบริเวณหน้าวัด ประชาชนและแฟนคลับต่างกรูเข้าหารถเพื่ออยากเห็นตัวจริงและสัมผัสใกล้ชิด ต่อมานายพิธา โผล่ออกจากรถตู้คันที่ 2 และโบกมือทักทายท่ามกลางเสียงโห่ร้องยินดี ทำให้กว่านายพิธาจะได้ขึ้นไปกราบสักการะองค์พระธาตุลำปางหลวง พระเจ้าตนหลวง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ก็ใช้เวลาพอสมควร

หลังจากนั้น นายพิธาเดินไปขึ้นเวทีปราศรัยชั่วคราวดังกล่าว เพื่อขอบคุณประชาชนชาวลำปาง ที่เทคะแนนเสียงให้พรรคก้าวไกลมากกว่า 300,000 คะแนน และทำให้ปักธงได้ ส.ส. ถึง 3 คน

เมื่อปราศรัยเสร็จนายพิธาและคณะเดินทางไปขอบคุณชาวลำปางในเขตเทศบาลนครลำปางต่อในช่วงบ่าย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มวลชนด้อมส้มแน่นวัด! รอรับพิธาล้นหลาม ขณะเดินทางสักการะพระธาตุดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook