นุ่น ปลื้มของขวัญปีใหม่จาก ท็อป

นุ่น ปลื้มของขวัญปีใหม่จาก ท็อป

นุ่น ปลื้มของขวัญปีใหม่จาก ท็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ขอบคุณแฟนหนุ่ม ท็อป ให้กระเป๋ากล้องสุดหายากเป็นของขวัญรับปีใหม่ ด้านฝ่ายชายเผยเคานท์ดาวน์กันสองคนหน้าทีวี

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวระหองระแหงให้ได้ยินบ้างเป็นระยะ แต่ล่าสุดดูเหมือนจะพิสูจน์ได้ชัดเจนว่า นุ่น - ศิรพันธ์ และ ท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ยังหวานกันอยู่ ด้วยทั้งคู่ควงกันมาร่วมงาน มอบของขวัญแทนใจให้น้องในวันเด็ก ที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ แถม นุ่น ยังยกมือไหว้ขอบคุณท็อปผ่านสื่อ กับของขวัญชิ้นถูกใจ โดยเผยว่า

"นุ่นต้องขอขอบคุณท็อปผ่านสื่อตรงนี้เลยเพราะของขวัญปีใหม่ที่ท็อปให้ถูกใจนุ่นมาก นุ่นตามหากระเป๋าใส่กล้องถ่ายรูปตัวใหม่มานานมาก เพราะมันไม่สามารถหาซื้อได้เลย ต้องสั่งซื้อที่ญี่ปุ่น ต้องสั่งทางอินเทอร์เน็ต ตอนไปญี่ปุ่น ก็ไปหากันสองคน แต่ไม่เจอ มันต้องสั่งผ่านทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ท็อปเขาก็แอบไปสั่งให้ แล้วก็ส่งจากญี่ปุ่นมาเมืองไทย ก็รู้ว่าค่าส่งมันแพง ก็ยังไม่คิดว่าปีใหม่เขาจะให้อะไร แต่พอเจอกล้องตัวเองใส่กระเป๋ากล้องที่เขาซื้อให้ไว้เรียบร้อยเลย น่ารักมาก มันเป็นสีเด็กแนว เป็นรุ่นที่ทำมาค่อนข้างจำกัด ก็ต้องขอบคุณท็อปมาก เพราะนุ่นชอบมาก ตัวนุ่นเองให้ของขวัญปีใหม่ท็อป เป็นหนังสือเล่มน้อยมากๆ เลย (ปกติท็อปโรแมนติกอย่างนี้ไหม) ก็ปีนี้แหละ สงสัยทำความดีต่อเนื่องมั้ง เลยได้สิ่งตอบแทน" นุ่น กล่าวพร้อมหัวเราะ

ได้รับคำยอขนาดนี้เลยทำเอา ท็อป ถึงกับเขินหน้าแดง ก่อนจะออกตัวว่า ปกติเขาเองก็ไม่ใช่คนโรแมนติกแต่อย่างใด

"มีคนชอบถามว่าผมน่าจะเป็นคนโรแมนติก เพราะว่าขาวตี๋ แต่จริงๆ ไม่ใช่อย่างนั้นเลย ส่วนปีใหม่ที่ผ่านมา เราก็ไม่ได้ไปไหน ผมก็อยู่กับนุ่นตลอดเลย เพราะก่อนหน้านี้ เราสองคนทำงานกันตลอดเลย ปีใหม่ที่หยุดไป 3-4 วัน ก็เลยไม่ได้ไปไหน จริงๆ ผมพยายามอยู่ด้วยตลอด แต่มีวันหนึ่งต้องมาเฝ้าร้าน ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เลยดึงเขามาเฝ้าร้านด้วยซะเลย จริงๆ เป็นปีที่ผมชอบที่สุดนะ เพราะเราอยู่ด้วยกันสองคนที่ร้าน ไม่ได้พาไปไหนเลย ตอนเคานท์ดาวน์นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 5-4-3-2 ก็เหลือกันสองคนที่บ้าน เราก็นับถอยหลังพร้อมกันอยู่หน้าทีวี" ท็อป กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook