ร้านเตือนภัย สาวกินหมูกระทะจนอิ่ม เช็กบิลแล้วแกล้งบ้า พีกสุดตอนขอเข้าห้องน้ำ

ร้านเตือนภัย สาวกินหมูกระทะจนอิ่ม เช็กบิลแล้วแกล้งบ้า พีกสุดตอนขอเข้าห้องน้ำ

ร้านเตือนภัย สาวกินหมูกระทะจนอิ่ม เช็กบิลแล้วแกล้งบ้า พีกสุดตอนขอเข้าห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านเตือนภัย สาวกินหมูกระทะจนอิ่ม เช็กบิลแล้วแกล้งบ้า พีกสุดตอนขอเข้าห้องน้ำ อาบน้ำสระผมเสร็จสรรพ

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.66 จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ทศพล หมูกระทะ ได้โพสคลิปวิดีโอและภาพหญิงสาวเข้ามานั่งกินหมูกระทะและไม่จ่ายเงิน โดยมีข้อความว่า

เตือนภัยด้วยนะครับ สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร พึ่งเจอมากับตัว ตอนเข้ามาที่ร้านมาสั่งเหมือนคนปกติทุกอย่างรู้เรื่องทุกอย่างสั่งเป็น สั่งหมูกระทะชุดเล็ก โค้กขวดเล็ก ปกติทุกอย่าง ผ่านไปซักพักเริ่มพูดคุยคนเดียว พอเราเห็นว่าทานหมดแล้วเลยจะถามว่าคิดตังค์เลยไหมบอกรอเพื่อนก่อน ซักพักคุยโวยวายอยู่คนเดียว บอกเพื่อนเมื่อไหร่จะมาซะทีแต่คุยคนเดียวนะครับ สรุปบ้าจริงหรือแกล้งบ้าไม่รู้เหมือนกันไม่พอเข้าห้องน้ำอาบน้ำ สระผม สบายตัวเลย ที่สำคัญไม่ใช้สบู่ร่วมด้วยนะ แกะสบู่ห่อใหม่ด้วย ฝากเตือนภัยด้วยนะครับ แถวลำลูกกาคลอง2 เสมาฟ้าคราม #ทศพล หมูกะทะ ลำลูกกาคลอง2

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปร้านที่เกิดเหตุ ตรงข้ามหมู่บ้านชาวฟ้าถนนเสมา ฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากการสอบถาม นายทศพล อายุ 33 ปี เจ้าของร้านบอกว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.66 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ได้มีหญิงสาวเข้ามาสั่งอาหาร ผมก็รับออเดอร์ซึ่งเขาสั่งเป็นชุดเล็ก ซึ่งเขาก็นั่งกินปกติอาหารใกล้หมดแล้ว เขาก็บอกว่ารอเพื่อนซึ่งเขาก็ตักน้ำจิ้มและของหวานมา และเขาก็บอกว่าเพื่อนเขาจะมาจ่ายตังค์ แฟนผมก็ถามว่ามีตังค์จ่ายใช่ไหม เขาก็บอกว่ามีซึ่งของก็ใกล้จะหมดแล้วผมก็บอกว่าขอปิดเตาเลยน่ะ เช็กบิลเลยไหม เขาก็บอกว่ารอเพื่อน และเขาก็โวยวายว่าเมื่อไหร่จะมาซักทีเขาก็ออกอาการเดินไป เดินมา และเขาก็เดินออกไปด้านนอก

จากนั้นก็ตามคลิปเลย และเขาก็ขอเข้าห้องน้ำแฟนผมก็ตามไปดูปรากฏว่าเขาอาบน้ำสระผมเรียบร้อย เขาแกะสบู่ก้อนใหม่ใช้ด้วย ซึ่งเขาก็เหมือนคนปกติทั่วไป ไม่เหมือนคนบ้า สรุปแล้วเขาก็ไม่ได้จ่ายเงินค่าอาหาร ซึ่งแฟนผมก็บอกว่าถ้าไม่มีตังค์จ่ายก็ไปล้างจาน ซึ่งในกลุ่มข่าวชาวรังสิตบอกว่าเคยเจอผู้หญิงคนนี้บ่อยซึ่งเขาก็แต่งตัวดี ซึ่งเขาก็กินอาหารจนหมด อยากจะเตือนภัยผู้ประกอบการร้านค้าเราก็ลงทุนไปแล้ว ถ้ามาขอกินเราก็ให้กินเราไม่ได้ใจร้ายอะไร ซึ่งมาในรูปแบบอย่างนี้ทางครอบครัวก็ดูแลกันหน่อย หรือป่วยจิตเวชก็ควรไปรักษา 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook