อภิชาต ปธ.กกต.เครียดหนัก หามส่งรพ.

อภิชาต ปธ.กกต.เครียดหนัก หามส่งรพ.

อภิชาต ปธ.กกต.เครียดหนัก หามส่งรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หาม อภิชาต ประธาน กกต. เข้ารพ.พระมงกุฎฯ เหตุความดันขึ้นเนื่องจากเครียดหนัก หลังถูกการเมืองกดดัน

วันนี้( 7 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังการประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ช่วงเช้าเสร็จสิ้น และกกต.แต่ละคนได้แยกย้ายกลับไปทำงานที่ห้องทำงาน ปรากฏว่าช่วงบ่าย ทางสำนักงาน กกต.ได้มีการเรียกรถพยาบาลเป็นการด่วนมารับตัว นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธานกกต. ไปเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.พระมงกุฎฯ

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า นายอภิชาต มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันโลหิตสูง และเข้ารับการตรวจรักษาเป็นประจำกับแพทย์ รพ.พระมงกุฎฯ และช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้นายอภิชาตมีอาการอ่อนเพลียไม่สบายตัวเพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ประกอบกับเครียดที่ที่ประชุม กกต.เสียงข้างมาก มีมติให้ประธาน กกต. ฐานะนายทะเบียนพรรคการเมืองไปทำความเห็นกรณีเงินบริจาค 258 ล้านของพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งมีกดดันจากฝ่ายการเมืองทั้งกลุ่มเสื้อแดง และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ในเรื่องการยุบไม่ยุบพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งก่อนที่ต้องเดินทางไปรพ.นั้นมีรายงานว่า ทางที่ปรึกษาประธานกกต.ได้นำวีดีโอเทปที่บันทึกภาพการมาชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่ กกต.เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมาเปิดให้ชม

จากนั้นประธาน กกต.ก็เกิดความเครียด และเกิดอาการของโรคความดันขึ้น ซึ่งมีอาการวิงเวียนและอาเจียน จนต้องเรียกรถพยาบาล อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่า แพทย์ให้นายอภิชาต ออกจากรพ.ได้ในวันพรุ่งนี้ (8 ม.ค.) แต่ทั้งนี้นายอภิชาตก็ได้แจ้งของดภารกิจต่างๆ ไว้เป็นการชั่วคราวก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook