“แคนดี้ รากแก่น” เล่านาทีองค์พญานาคประทับร่าง รำตัวอ่อน ขนลุกมาก!

“แคนดี้ รากแก่น” เล่านาทีองค์พญานาคประทับร่าง รำตัวอ่อน ขนลุกมาก!

“แคนดี้ รากแก่น” เล่านาทีองค์พญานาคประทับร่าง รำตัวอ่อน ขนลุกมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินเรื่องราวของพญานาคมาก จนถูกยกให้เป็นสายมูตัวแม่ สำหรับ แคนดี้ รากแก่น แถมล่าสุด! ก็เพิ่งจะตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าสร้างกระแส หลังมีคลิปไวรัลของเจ้าตัวขณะถูกองค์พญานาคประทับกลางไลฟ์สด

ล่าสุดรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ได้ชวน แคนดี้ รากแก่น มานั่งเคลียร์ชัด ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเรื่องจริงหรือเรื่องเท็จ รวมถึงเรื่องที่บอกว่า เคยเจอวิญญาณ แตงโม สรุปแล้วมโนเองหรือเรื่องฝันกันแน่?

คนเมาท์กันว่า ที่หนูรับบริจาคสร้างสะพาน หนูไม่โปร่งใส มีแอบเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองจริงไหม ?
แล้วแต่คนจะพูด แต่หนูบริสุทธิ์ใจสุดๆ เงินทุกบาท ทุกสตางค์ทั้งหมด หนูได้จากการขายของทั้งหมดค่ะ มีคนสมทบบุญบ้าง เพื่อนร่วมงานก็ร่วมสร้าง 1 องค์ คุณส้ม คุณยิ่งยง

ตอนที่ อ.วินไท เขาไปที่บ้าน มันมีปาฏิหาริย์อะไรเหรอคะ ? 
เรื่องแรก ที่หนูเชิญอ.วินไท มา เพราะหนูอยากขยายงาน หนูบอกว่าหนูอยากได้คนมาร่วมงานกับหนู เพราะกำลังจะขยายงาน พูดง่ายๆ คืออยากได้คนมาไลฟ์ขายของเป็นเพื่อน หามาตั้งนานไม่ได้ แต่วันนั้นจะมีเพื่อน 2 คน ที่มาในวันที่เจอกับอาจารย์คือ พี่ษา วรรณษา กับ พี่อาร์ต รณชัย มาแบบศรัทธา แต่กลายเป็นว่าเราได้เขา 2 คน มาเป็นเพื่อนร่วมงานในเพจเจ้าแม่ถูกและดี

เรื่องที่ 2  เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมปีที่แล้ว หนูขออนุญาตพูดถึงคือ ช่วงที่ น้องแตงโม เสียชีวิต ช่วงนั้นหนูอินเรื่องน้องแตงโมมากๆ ค่ะ อินจนไม่หลับไม่นอน เหมือนกับทุกคนที่รับไม่ได้กับการสูญเสีย ทีนี้พอ อ.วินไท ออกมาจากห้องพระเสร็จ เดินออกมามองหน้าหนู ถามว่าเหนื่อยไหม หนูก็บอกไม่เหนื่อย เขาก็ถามเหนื่อยไหมที่ต้องแบกชีวิตคนตายไว้ 2 คน

ใครล่ะ ?
นั้นสิคะ ก็เลยพูดกับเพื่อนเล่นๆ แตงโม พ่อ แล้วก็คือเรื่องจริง ก็คือหนูแบก 2 คนนี้ไว้จริงๆ เพราะหนู ไม่ปล่อยเขาไปเลย หนูตามไปถึงท่าน้ำ เพื่อพยายามสื่อสารกับแตงโม หนูอินมาก แล้วอาจารย์ก็เริ่มทำพิธีล้างสิ่งไม่ดีในบ้าน หนูก็นั่งกับเพื่อนกับที่บ้าน อยู่ดีๆ หนูก็นั่งสั่นๆ แล้วมีพี่เขาบอกว่าปล่อยเลย แล้วหนูก็ปล่อย หนูก็นั่งร้องไห้ หนักมาก ภาพที่หนูเห็นก็คือนิมิตที่หนูไปแล้ว เหมือนคนบ้าเนอะ แต่คือเรื่องจริงนะ หนูเห็นหมอกสีขาวกับผู้หญิงชุดขาว คลุมหัวชุดขาวสวยมาเลย “แตงโม” คนที่หนูพยายามจะติดต่อเขา สื่อสารเขาตลอดเวลา พยายามจะเจอเขาให้ได้ ไม่ได้เปิดปากพูด แต่สื่อสารด้วยจิต แตงโมยิ้มให้หนูสวยมาก และหนูก็พูดกับเขาว่า แตงโมไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร แตงโมจะสวยงามในใจพวกเราเสมอ ให้แตงโมรับรู้ไว้นี่คือประเทศไทย เพราะฉะนั้นแตงโมจะสวยงามในใจเราเสมอนะ แล้วน้องก็เลื่อนตัวเองมาจับตัวหนู แล้วพูดคำว่า ขอบคุณ

หนูกับแตงโมไม่สนิทกัน แต่เพียงเพราะหนูพยายามสื่อสารกับแตงโม นี่คือสิ่งที่หนูสัมผัสได้ทั้งหมด แต่ภาพในโลกความจริงที่อยู่ตรงนี้ หนูร้องไห้สุดๆ เลย แล้วหนูก็จับมือพี่ษา แล้วพูดว่า ขอบคุณ พี่ษาเล่าให้ฟัง แล้วเห็นเท้าหนูว่าเหมือนคนตาย แล้วหนาวมากจนต้องห่มผ้าห่ม นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นค่ะ

อยู่ๆ ในพิธีหนูก็ลุกมารำ ประทับร่างทรง พูดตรงๆ หลอกลวงใครเขาหรือเปล่าให้ดูศักดิ์สิทธิ์ ?
จริงๆ เหตุการณ์แบบนี้ ประทับทรง หรือมีความรู้สึกแบบนี้หนูเกิดมานานแล้ว มีมานานแต่หนูไม่รับ และหนูก็พยายามดัน หนูไม่เข้าใจ หนูไม่เอา เพราะว่ากลัวคนหาว่าอุตริ เพี้ยน แต่จริงๆ มันเกิดขึ้นกับหนูนานแล้ว แต่หนูไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร ทำไมมันรู้สึกสั่นๆ หนูก็พยายามเดินออกจากงาน แล้วไม่มีโซเชียลฯ แต่บังเอิญมันมาออกวันนั้นที่หนูไลฟ์ให้ลูกค้าหนูมาอนุโมทนา วันที่ฝนตก หนูยืนอยู่ อยู่ๆ ก็ลงไปรำ มันเกิดขึ้นเอง ควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่หนูรู้ตัว แต่หนูก็ปล่อยไป ก็คิดว่าจบที่บ้านเรา แต่มีคนตัดไปโพสต์

อย่างนี้เรียกว่าหนูเป็นเชื้อสาย เป็นองค์ พญานาค เป็นเชื้อสาย หรือทายาทในภพที่ผ่านมาไหมลูก ?
ถ้าความเชื่อหนู หนูเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เพราะว่าด้วยสิ่งที่หนูปฏิบัติ มันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ แต่อย่างที่บอกใครที่เป็นลูกหลานพญานาค เชื่อแล้ว ต้องปฏิบัติทั้งสายทางโลก และทางธรรมค่ะ

สุดท้ายแฟนๆ สามารถติดตามเต็มๆได้ที่รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “แคนดี้ รากแก่น” เล่านาทีองค์พญานาคประทับร่าง รำตัวอ่อน ขนลุกมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook