สาวกรี๊ดลั่น นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ กระเบื้องระเบิดทั้งห้อง นึกว่าตึกถล่ม เกิดมาไม่เคยเจอ

สาวกรี๊ดลั่น นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ กระเบื้องระเบิดทั้งห้อง นึกว่าตึกถล่ม เกิดมาไม่เคยเจอ

สาวกรี๊ดลั่น นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ กระเบื้องระเบิดทั้งห้อง นึกว่าตึกถล่ม เกิดมาไม่เคยเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไทยในมาเลเซียถึงกับช็อก นั่งกินข้าวดีๆ กระเบื้องในห้องระเบิด คิดว่าตึกถล่ม ก่อนลุงข้างบ้านบอกเรื่องปกติของที่นี่

ผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี @cake.lansi สาวไทยซึ่งอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีระทึก เมื่อจู่ๆ กระเบื้องพื้นห้องเกิดระเบิดจนเสียงดังกล่าวกับประทัด

ผู้โพสต์ ระบุว่า "นั่งกินข้าวอยู่ แล้วกระเบื้องมันก็ระเบิดขึ้นมาเลยทั้งบ้าน น่ากลัวมากตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก นึกว่าตึกจะถล่มแล้ว มันเหมือนมีคนเอาค้อนมาทุบบ้านเรา เรารีบวิ่งออกจากบ้านไปบอกคนอื่น ไปขอความช่วยเหลือ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยในชีวิต"

ในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะกระเบื้องกำลังระเบิด ซึ่งมีเสียงดังมาก และระเบิดติดต่อกัน จนแผ่นกระเบื้องปูพื้นแตกเสียหายแทบจะทั้งหมด

 

โดยชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าบางคนคิดน่าจะเป็นเพราะอากาศร้อน ซึ่งเธอก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า "คือที่มาเลเซีย ทั้งร้อนทั้งฝนค่ะ บางวันฝนตกแรงมาก บางวันร้อนมาก บางวันทั้งร้อนทั้งฝน แล้วบ้านมันเก่าแล้วด้วยค่ะ"

นอกจากนี้ เธอยังได้ตอบคอมเมนต์พร้อมกับโพสต์คลิปสภาพห้องหลังจากเหตุการณ์เริ่มสงบลงบ้าง โดยบอกว่า "ตอนนี้หนูยืนบนเก้าอี้ สั่นไปหมดทั้งตัว คิดว่าพื้นมันถล่มแน่ๆ บ้านเราต้องพังหมดแน่ กำลังคิดว่าจะออกจากบ้านยังไง กลัวเดินไปแล้วตกลงข้างล่าง

หนูไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย หนูร้องไห้วิ่งออกจากบ้านเรียกให้คนช่วย นึกว่าตึกจะถล่ม แล้วเราอยู่ชั้น 9 ลุงข้างบ้านเค้าวิ่งออกมาดู เค้าเลยบอกว่าไม่ต้องกลัว พื้นมันร้อนแบบพี่บอกเลยบ้านเค้าก็เป็นแบบนี้ 2 รอบแล้ว แต่อตนนั้นหนูไม่ฟังอะไรแล้ว โทรหาแฟนให้เค้าคุยกะแฟนเลย"

เธอบอกอีกว่า "ลุงข้างบ้านบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของที่นี่ บ้านเค้าก็เป็นเหมือนกัน บ้านเค้าเป็น 2 รอบแล้ว บ้านอื่นก็เป็นเหมือนกัน เป็นก่อนบ้านเราอีก ตอนออกมายังได้ยินเสียงมันระเบิดอยู่ ยังได้ยินเสียงกระเบื้องแตก ได้ยินเหมือนลม บอกไม่ถูกอะ แต่เราปล่อยให้มันแตกให้หมดถึงเข้าบ้าน ตัวสั่นไปหมดร้องไห้วิ่งออกมา คิดว่าตึกถล่มแล้ว ที่ไทยไม่เคยเจอแบบนี้เลย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาวกรี๊ดลั่น นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ กระเบื้องระเบิดทั้งห้อง นึกว่าตึกถล่ม เกิดมาไม่เคยเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook