แล้วเธอก็มา! จิตดี โพสต์รัวๆ ย้ายมาช่อง 8 นั่งอ่านข่าวคู่ พุทธอภิวรรณ ในรอบ 2 ปี

แล้วเธอก็มา! จิตดี โพสต์รัวๆ ย้ายมาช่อง 8 นั่งอ่านข่าวคู่ พุทธอภิวรรณ ในรอบ 2 ปี

แล้วเธอก็มา! จิตดี โพสต์รัวๆ ย้ายมาช่อง 8 นั่งอ่านข่าวคู่ พุทธอภิวรรณ ในรอบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ย้ายมาทำงานที่ช่อง 8 แล้ว พุทธอภิวรรณ ระบุ ไม่ได้เจอกันนานกว่า 2 ปี จนคนดูคิดว่าตีกัน

วานนี้ (4 มิ.ย.) น.ส.จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ปรากฏตัวในรายการลุยชนข่าว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย นายพุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี ผู้อำนวยการฝ่ายข่าว ช่อง 8 และ นายสารวัตร กิจพานิช หรือ ไอซ์

โดย นายพุทธอภิวรรณ กล่าวว่า ได้เชิญ น.ส.จิตดี มาอยู่บ้านหลังเดียวกัน ไม่ได้เจอกันนานกว่า 2 ปี และผู้ชมคิดว่าเราตีกัน วันนี้ น.ส.จิตดี มาที่นี่ ย้ำว่าข่าวช่อง 8 ที่นี่ของจริง เจอกันอย่างยาวนานและต่อเนื่อง

ด้าน น.ส.จิตดี กล่าวว่า มีภารกิจที่ได้รับมอบหมาย คือ ดำเนินรายการข่าวใหญ่ ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 11.00-13.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30-12.30 น.

ขณะที่ เฟซบุ๊ก Jitdee Sridee ของ น.ส.จิตดี ก็ได้มีการโพสต์ทั้งภาพและคลิปวิดีโอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนข่าวช่อง 8

 

นอกจากนี้ น.ส.จิตดี ยังได้โพสต์ภาพขณะนั่งอ่านข่าวคู่กับนายพุทธอภิวรรณ พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า "กลับมาในรอบ 2 ปีกว่าๆ กับคุณพุทธ"

สำหรับ น.ส.จิตดี สำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ เคยร่วมงานกับนายพุทธอภิวรรณ จัดรายการข่าวดึกที่สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมทีนิวส์ทีวี กระทั่งนายพุทธอภิวรรณย้ายมาร่วมงานกับอมรินทร์ทีวี ในช่วงที่กำลังก่อตั้งทีวีดิจิทัลเมื่อปี 2557 จึงได้ชวน น.ส.จิตดี มาทำรายการทุบโต๊ะข่าวด้วยกัน

ภายหลัง น.ส.จิตดี มีปัญหาสุขภาพ ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด จึงต้องเปลี่ยนเวลาทำงานจากเดิมประมาณ 14.00 น. ถึงก่อนรุ่งเช้า มาเป็นเข้างานตั้งแต่ 08.30 น. จนถึงหลังรายการทุบโต๊ะข่าวช่วงที่ 1 กระทั่งได้ย้ายไปทำรายการข่าวอรุณอมรินทร์ เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2564

อย่างไรก็ตาม นายพุทธอภิวรรณได้ลาออกจากอมรินทร์ทีวี มีผลเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2565 หลังทำงานให้กับช่องมานานถึง 8 ปี ก่อนที่จะปรากฏตัวเป็นผู้อำนวยการฝ่ายข่าว ช่อง 8 และดำเนินรายการลุยชนข่าว เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีนายสารวัตรย้ายตามมาด้วย พร้อมกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีบางส่วน กระทั่ง น.ส.จิตดี ได้ย้ายตามเข้ามาเป็นรายล่าสุด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แล้วเธอก็มา! จิตดี โพสต์รัวๆ ย้ายมาช่อง 8 นั่งอ่านข่าวคู่ พุทธอภิวรรณ ในรอบ 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook