เอ๊ะ กดดันเล่นละครพีเรียด

เอ๊ะ กดดันเล่นละครพีเรียด

เอ๊ะ กดดันเล่นละครพีเรียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊ะ ศศิกานต์  ดี๊ด๊าเล่นละครพีเรียดเรื่องแรก มาลัยสามชาย ไม่หวั่นบทบาทไม่เท่าเทียม แม้มีนักแสดงหลายคน

ห่างหายจากละครไปพักใหญ่ สำหรับนางแบบสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ล่าสุดเธอกำลังเตรียมตัวลงละครเรื่อง "มาลัยสามชาย" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ อีกทั้งละครเรื่องดังกล่าวมีนักแสดงร่วมแสดงมากมาย เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงบทบาทในเรื่อง เอ๊ะเผยดังนี้

"มาลัยสามชาย เป็นละครพีเรียดจริงจังเรื่องแรกของเอ๊ะ ด้วยบทตัวเสด็จ เป็นสาวที่ค่อนข้างเปรี้ยวในสมัยนั้น ท่านมีตัวตนจริงๆ ท่านเรียนเมืองนอก ฉะนั้น เสด็จจะเป็นคนที่แฟชั่นแรงที่สุดในเรื่อง (นักแสดงในเรื่องค่อนข้างเยอะกลัวเรื่องบทจะไม่เท่าเทียมกันไหม) เอ๊ะว่า คนดูเดี๋ยวนี้อินไปกับเนื้อเรื่องทั้งหมด อย่างเรื่อง พรุ่งนี้ก็รักเธอ คนก็พูดถึงเจมส์ (เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) เยอะมาก ทั้งๆ ที่เจมส์ไม่ใช่พระเอก แล้วก็พูดถึงคู่ของฟลุค (พชร ธรรมมล) กับโอ (อนุชิต สพันธุ์พงษ์) เอ๊ะว่าคนดูสนุกกับทุกตัวละครที่เล่นแล้วมีสีสัน เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับตัวเราว่าเล่นแล้วออกมาเป็นยังไงมากกว่า" เอ๊ะกล่าว

ถามต่อ ว่าเรื่องนี้หนักใจอะไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่า คงเป็นการตีความของบทสาวเปรี้ยวในยุคสมัยนั้น เนื่องจากยังไม่ทราบว่าต้องเป็นสาวเปรี้ยวประมาณไหน

"คือตอนนี้ยังนึกไม่ค่อยออก ว่าต้องเล่นประมาณไหน คงต้องคุยกับพี่ปุ๊ย (ผอูน จันทรศิริ) อีกทีว่าผู้กำกับเขามองยังไง คงต้องพูดให้ช้าลง แล้วก็ความเก้งก้างของเรา อาจจะต้องปรับนิดหนึ่ง ฉากไหนที่เข้ากับอ้อม (พิยดา จุฑารัตนกุล) เอ๊ะก็ต้องนั่งตลอด ยืนไม่ได้เลย(หัวเราะ) เพราะเอ๊ะตัวสูง" เอ๊ะกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook