สุดพีก หนุ่มหล่อหน้าใสเผยภาพหน้าสด เปลี่ยนไปจนแทบไม่เชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน

สุดพีก หนุ่มหล่อหน้าใสเผยภาพหน้าสด เปลี่ยนไปจนแทบไม่เชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน

สุดพีก หนุ่มหล่อหน้าใสเผยภาพหน้าสด เปลี่ยนไปจนแทบไม่เชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มญี่ปุ่นนัดเดตสาว ออกจากห้องน้ำมาเจอสาวโกรธจัด ช็อตฟีลด้วยการเผยหน้าสด แทบไม่เชื่อว่าเป็นคนๆ เดียว 

เว็บไซต์ Oddity Central รายงานว่า หนุ่มญี่ปุ่นวัย 22 ปี รายหนึ่งกลายมาเป็นไวรัล กับความสามารถในการพลิกโฉมขั้นเทพด้วยเครื่องสำอาง เมื่อเขาโพสต์ภาพเทียบตัวเองก่อนและหลังแต่งหน้า จากลุคหนุ่มหล่อหน้าใสกลายเป็นชายอีกคนจนแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นคนๆ เดียวกัน

ฮาเทนยัน (Hatenyan) วัย 22 ปี โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิดของเขา โดยมีผู้ติดตามเกือบ 700,000 คนบนทวิตเตอร์ และแฟนๆ หลายล้านคนบนแพลตฟอร์มอย่าง Instagram, TikTok และ YouTube

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ความนิยมของเขาได้ก้าวข้ามพรมแดน หลังจากทวีตของเขากลายเป็นไวรัล เขาได้โพสต์รูปถ่ายของตัวเองทั้งตอนไม่แต่งหน้าและตอนไม่แต่งหน้า นอกจากรอยเจาะใต้ริมฝีปากล่างแล้ว ก็ไม่มีทางบอกได้เลยว่าเป็นคนๆ เดียวกันในทั้งสองรูป

ฮาเทนยัน ทวีตภาพพร้อมข้อความว่า "ภาพด้านซ้ายคือรูปโปรไฟล์ผมบน Tinder แต่หลังจากไปพบสาวจาก Tinder และดื่มด้วยกัน เรากลับไปบ้านด้วยกัน ตอนที่ผมเดินออกจากห้องน้ำก็บอกว่า "ผมมีอารมณ์แล้ว" แต่ขอโทษนะ ทำไมคุณถึงโกรธล่ะ"

ช่างแต่งหน้าหนุ่มได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ บนโลกออนไลน์มานานแล้ว แต่ปัญหาคือเขาดูดีจนคนไม่เชื่อว่าเป็นคนๆ เดียวกัน เมื่อเขาโพสต์ภาพก่อนและหลังแปลงโฉม เขาจึงมักแนะนำให้คนดูคลิปของเขาบน YouTube และ TikTok เพื่อดูความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ฮาเทนยัน ยังสามารถเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นตัวละครหญิงหรือชายที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยใช้เพียงเครื่องสำอางและวิกผม แม้เขาจะยอมรับว่าภาพต่างๆ อาจมีการรีทัชบ้าง แต่ก็เป็นเพียงส่วนน้อยนิดที่สร้างความต่าง หลักๆ แล้วเกิดขึ้นจากการแต่งหน้า

ทั้งนี้ หลังจากเห็นพลังของการแต่งหน้าของฮาเทนยันแล้ว ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเริ่มสงสัยว่าเหล่าคนดังและเน็ตไอดอลทั้งหลายจะมีหน้าตาจริงๆ เป็นเช่นไร และจะมีคนที่เหมือนกับฮาเทนยันตอนยังไม่แต่งหน้าด้วยหรือไม่

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สุดพีก หนุ่มหล่อหน้าใสเผยภาพหน้าสด เปลี่ยนไปจนแทบไม่เชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook