"โอบ นิธิ" โพสต์ภาพรัวๆ อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความเศร้าเต็มหัวใจ

"โอบ นิธิ" โพสต์ภาพรัวๆ อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความเศร้าเต็มหัวใจ

"โอบ นิธิ" โพสต์ภาพรัวๆ อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความเศร้าเต็มหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอบ นิธิ เปิดภาพและแคปชั่นพีค ทุกประโยคเต็มไปด้วยความหมายที่สัมผัสได้ถึงความเศร้าเต็มหัวใจ

คู่รักเลิกเงียบที่ตอนนี้ถูกเปิดมาแล้วหนึ่งคู่คือ แกรนด์-เด่นคุณ ซึ่งทั้งคู่ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุเลิกรากันแล้ว แต่อีกหนึ่งคู่ยังคงมีความคลุมเครือและมีการโยงถึงคู่ของพระเอกนางเอก โอบ นิธิ กับ มะปราง อลิสา เพราะระยะหลังไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หวานๆ กันสักเท่าไหร่ ประกอบกับการโพสในไอจีสตอรี่ของ โอบ คล้ายคนกำลังอกหักตอกย้ำข่าวลือเรื่องเลิกรา 

เพราะกระแสเลิกรายังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่องและยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ ของทั้งคู่  ชาวเน็ตยังแอบจับสังเกตการโพสต์อินสตาแกรมของ โอบ นิธิ ที่เคยโพสต์ข้อความคล้ายคนกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก และอีกหนึ่งแอคเคาท์ที่ โอบ ได้สร้างไว้เพื่อเก็บภาพสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึกจากการท่องเที่ยวซึ่งใช้ชื่อไอจีว่า noprivate.anymore ก็ลงภาพเศร้าและแคปชั่นที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกสีเทาๆ 

ต้องบอกแต่ละภาพนั้นแคปชั่นชัดเจนจริงๆ อาทิ  Pick up my feelings (เก็บความรู้สึกของฉันขึ้นมาที), Surrounded by tons of love , lucky me (โอบล้อมด้วยความรัก ฉันโชคดีจริงๆ), Yes! It's time to get a new life bro (ถูกแล้ว ถึงเวลามีชีวิตใหม่แล้วพี่ชาย), There"ll be no clear skies..and just like the clouds. (ไม่มีท้องฟ้าที่สดใสอีกต่อไป มีแต่เมฆที่มืดครึ้ม), Ain’t no looking back, now you're dead and gone. (อย่าหันหลังกลับไป คุณได้ตายและจากไปแล้ว), You know how i feel but you're still playin with my feeling. (คุณรู้ว่าผมรู้สึกยังไง แต่คุณยังเล่นกับความรู้สึกผม) เป็นต้น

เป็นการโพสต์ที่หลายคนติดตามอินสตาแกรมนี้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกเศร้าอย่างเต็มหัวใจจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "โอบ นิธิ" โพสต์ภาพรัวๆ อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความเศร้าเต็มหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook