เจ้าบ่าวล่มวิวาห์ สาดไวน์-ฟาดแก้วทั้งแผง แขกช็อกก่อนวงในเฉลย ทำเพราะปกป้องเจ้าสาว

เจ้าบ่าวล่มวิวาห์ สาดไวน์-ฟาดแก้วทั้งแผง แขกช็อกก่อนวงในเฉลย ทำเพราะปกป้องเจ้าสาว

เจ้าบ่าวล่มวิวาห์ สาดไวน์-ฟาดแก้วทั้งแผง แขกช็อกก่อนวงในเฉลย ทำเพราะปกป้องเจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าเจ้าบ่าวองค์ลงกลางงานแต่ง สาดไวน์ เขวี้ยงแก้ว เตะแก้วล้มทั้งแผง เพราะโมโหพ่อตัวเอง เดือดจนงานล่มไม่เป็นท่า ล่าสุดคนวงในเฉลยเบื้องหลัง ทำไปเพื่อปกป้องครอบครัวภรรยา

เว็บไซต์ docbao.vn ของเวียดนาม แชร์คลิปวิดีโอเจ้าบ่าวพังงานแต่งเพราะกลั้นความโกรธไม่อยู่ ขณะที่พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายยืนอยู่บนเวที เจ้าบ่าวยื่นไวน์ให้พ่อของตัวเอง แต่พ่อกลับปฏิเสธ ทำให้เจ้าบ่าวโกรธจัดจึงสาดไวน์และขว้างแก้วลงกับพื้น ก่อนหันมาเตะแก้วที่ตั้งโชว์อยู่บนโต๊ะ ทำเอาแขกๆ ตื่นตกใจเพราะโดนลูกหลง

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้งานวิวาห์วุ่นวายและชุลมุนอย่างกะทันหัน ทำเอางานแต่งพังไม่เป็นท่าหลังจากนั้น และทันทีที่คลิปถูกแชร์ลงโลกออนไลน์ หลังจากได้ดูหลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่นิ่งเฉยและไม่ใส่ใจของเจ้าบ่าวหลังเกิดเหตุ

อย่างไรก็ดี ความจริงเบื้องหลังการที่เจ้าบ่าวทำลายงานแต่งงานทำให้หลายๆ คนสับสน หลังจากที่เพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า การที่เจ้าบ่าวแสดงท่าทีรุนแรงนั้น เป็นเพราะต้องการปกป้องเจ้าสาวและครอบครัวของภรรยา โดยบอกว่า

“นี่คือเรื่องราวที่แท้จริง เจ้าสาวตั้งครรภ์แต่ครอบครัวเจ้าบ่าวไม่ยอมตกลงเรื่องแต่งงาน สุดท้ายครอบครัวเจ้าสาวต้องจัดเตรียมงานทุกอย่างเอง (ครอบครัวเจ้าสาวยากจนมาก) ขณะเจ้าบ่าวส่งไวน์ให้พ่อเพื่อให้อวยพร พ่อของเจ้าบ่าวกลับดูถูกพ่อของเจ้าสาวและครอบครัวของเจ้าสาวว่าไม่รู้จักสอนลูก เจ้าบ่าวโกรธเพราะรักภรรยามาก และเป็นที่มาของเหตุการณ์ดังข้างต้น

การกระทำของเจ้าบ่าวอาจจะผิด แต่เพราะเขารักภรรยามาก มองว่าเธอไม่สมควรถูกด่าแบบนั้น ถ้าภรรยาคนเดียวยังปกป้องไม่ได้ จะไม่สมควรโดนด่ามากกว่าเหรอ? ถ้าเป็นงานแต่งงานของพวกคุณ คุณจะปล่อยให้พ่อดูถูกครอบครัวภรรยาตลอดไปเหรอ"

นอกจากนี้ บุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของเจ้าบ่าวยังเล่าว่า ตอนแรกพ่อของเจ้าบ่าวปฏิเสธที่จะมาร่วมพิธีแต่งงาน แต่จู่ๆ ก็เปลี่ยนใจ และหลังจากที่ทำให้ทุกคนเชื่อและวางใจอย่างสนิทใจ เขาก็สาปแช่งครอบครัวเจ้าสาวในงานแต่งงาน 

ไม่ชัดเจนว่าความจริงของเรื่องราวคืออะไร แต่หลายๆ ความเห็นก็เชื่อว่าต้องมีอะไรร้ายแรงจนเจ้าบ่าวไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เช่นนั้น เพราะทุกคนย่อมต้องการให้วันสำคัญในชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่น เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข อย่างไรก็ตาม บางคนยังมองว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เจ้าบ่าวควรยับยั้งอารมณ์แล้วค่อยแก้ปัญหาหลังงานแต่งงาน เพราะการเคารพต่อทั้งสองครอบครัว เพื่อน และแขกในงานแต่งงาน ก็ถือเป็นการปกป้องเจ้าสาวเช่นกัน

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจ้าบ่าวล่มวิวาห์ สาดไวน์-ฟาดแก้วทั้งแผง แขกช็อกก่อนวงในเฉลย ทำเพราะปกป้องเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook