ภท.อุ้มมานิตอยู่ต่อปปช.เชือดถึงออก

ภท.อุ้มมานิตอยู่ต่อปปช.เชือดถึงออก

ภท.อุ้มมานิตอยู่ต่อปปช.เชือดถึงออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มติที่ประชุมพรรค ภูมิใจไทยอุ้ม มานิต นั่งรมช.สธ.ต่อ อ้างรอผลสอบ ป.ป.ช.ก่อนหากชี้ผิดจริงพร้อมออก ขณะที่ วิทยา ดอดกราบ พระแม่ธรณีฯครบรอบ55ปี

(5ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการประชุมพรรคภูมิใจไทยได้มีมติให้นายมานิต นพอมรบดี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข(สธ.) อยู่ในตำแหน่งต่อไป แต่ถ้าหากผลการตรวจสอบคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติมีมติ ออกว่ามาผิดจริง นายมานิตก็พร้อมที่จะลาออก ทั้งนี้นายมานิตกล่าวภายหลังประชุมพรรคภูมิใจไทย(ภท.)ว่า ตนจะยังอยู่ในตำแหน่งต่อไปโดยจะไม่การลาออก

"วิทยา"ดอดกราบ"พระแม่ธรณีฯครบรอบ55ปี

นายวิทยา แก้วภราดัย อดีตรมว.สาธารณสุข หลังจากที่ได้ลาออกจากตำแหน่ง ก็ได้เดินทางเข้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 55 ปี ในวันที่ 5 ม.ค. ทั้งนี้ หลังจากที่นายวิทยาได้สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผมเป็นที่เรียบร้อย ผู้สื่อข่าวได้พยายามขอสัมภาษณ์นายวิทยา แต่นายวิทยาได้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ก็ได้มีบุคคลสำคัญของพรรคเข้าร่วมอวยพรวันเกิดนายวิทยา อาทิ นายชุมพล กาญจนะ ประธานส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนี้นายวิทยายังได้มอบพระให้กับผู้ที่เข้าร่วมอวยพร ซึ่งเป็นพระพุทธชินสีห์ จากวัดบวรนิเวศวิหาร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook