แนะดาวดังทีมชาติอังกฤษใช้ฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตา

แนะดาวดังทีมชาติอังกฤษใช้ฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตา

แนะดาวดังทีมชาติอังกฤษใช้ฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจฟ บอยคอต อดีตนักคริกเกต ทีมชาติอังกฤษ แนะไมเคิล โอเว่น ใช้ฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตา อาจหายขาดจากอาการบาดเจ็บ

หนังสือพิมพ์เดลี เทเลกราฟ ในอังกฤษ รายงานว่า เจฟ บอยคอต อดีตนักคริกเกตทีมชาติอังกฤษ แนะไมเคิล โอเว่น ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตทีมชาติอังกฤษ ใช้ฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตา เผื่อจะหายขาดจากอาการบาดเจ็บ และได้รับคัดเลือกติดทีมชาติอังกฤษไปฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้

โอเว่น วัย 30 ปี ติดทีมชาติอังกฤษ 89 นัด และยิง 40 ประตู แต่ไม่มีชื่อติดทีมชาติมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2551 เนื่องจากอาการบาดเจ็บและโชว์ฟอร์มไม่ประทับใจฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลี นอกจากนี้ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งกองหน้าตัวจริงได้อย่างสม่ำเสมอของทีมปีศาจแดง ตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่ถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

เจฟ บอยคอต ซึ่งเป็นแฟนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ฮวงจุ้ยช่วยเขามากตั้งแต่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งที่ลำคอในปี 2545 เขาทำตามหลักฮวงจุ้ย เช่น เปลี่ยนห้องนอน เปลี่ยนเส้นทางการสัญจร ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อตัวเขามาก และทำให้มีชีวิตรอดมาได้ถึงทุกวันนี้ แม้หลายคนมองว่าสิ่งที่ทำเป็นเรื่องไร้สาระ

อดีตนักคริกเกตทีมชาติ อังกฤษ กล่าวว่า เขาเขียนจดหมายแนะนำไปถึงโอเว่นแล้ว แต่ยังไม่ได้รับตำตอบกลับ ซึ่งถ้าโอเว่นตกลงเขาก็จะพาไปหาผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยเพื่อให้คำแนะนำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook