ลีน่าจัง แจ้งช่วยอดีตแม่บ้านนาธาน7หมื่นไถ่นา

ลีน่าจัง แจ้งช่วยอดีตแม่บ้านนาธาน7หมื่นไถ่นา

ลีน่าจัง แจ้งช่วยอดีตแม่บ้านนาธาน7หมื่นไถ่นา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแม่บ้าน นาธาน นำสมุดบัญชีไปเช็คยอดเงิน หลัง ลีนา จัง แจ้งเตรียมโอนเงินช่วยเหลือ 7 หมื่นบาท พบเงินยังไม่เข้า เจ้าตัวบอกไม่มีปัญหา พร้อมขอบคุณที่ช่วยเหลือ นาธาน เตรียมขึ้นศาลครั้งที่ 2 5 ม.ค. ขณะที่ทนายความทั้งสองฝ่ายนัดเจรจา

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 ม.ค. นางสาวสมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้านของนายนาธาน โอมาน ได้เข้าไปยังธนาคารแห่งหนึ่งเพื่อตรวจสอบสมุดฝากเงินว่ามียอดโอนหรือไม่ หลังทราบข่าวจากทางสื่อว่า นางลีน่า จังจรรจา นักธุรกิจไฮโซชาวกรุงเทพมหานคร จะโอนให้ 7 หมื่นบาทเพื่อไปไถ่ถอนที่ดินแปลงแรกที่นางสาวสมานขายฝากกับนายทุนเงินกู้ซึ่งจะครบสัญญาในวันนี้

นางสาวสมาน กล่าวว่า เงินในบัญชียังไม่มียอดโอน 7 หมื่นบาทจากนางลีน่าจัง แต่ได้รับการติดต่อแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอาจจะวันสองวันนี้ก็น่าจะได้ โดยตนได้ไปประสานขอร้องกับเจ้าของเงินกู้แล้วถ้าได้เงินก็จะรีบไปไถ่ถอนทันที

"อยากฝากขอบพระคุณ คุณลีน่าจังเป็นอย่างสูงที่ช่วยเหลือในครั้งนี้ ถ้าไม่ได้เงินจาก คุณลีน่าจัง ที่ดินแปลงแรกก็คงหลุด พร้อมกันนี้ ยังอยากฝากไปถึง นาธาน ด้วยให้รีบช่วยหาเงินมาไถ่ถอนแปลงอื่นๆ ด่วน เพราะถ้าช้ายิ่งทำให้ดอกเบี้ยเพิ่ม" นางสาวสมาน กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 ม.ค.นี้นายนาธาน จะมาขึ้นศาลจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวทนายความจากสภาทนายความประจำจังหวัดอำนาจเจริญ จะขอพบกับทนายของนายนาธาน เป็นครั้งแรกที่นักกฎหมายแต่ละฝ่ายเจอกัน ทั้งนี้เพื่อหาทางออกให้กับบุคคลทั้งสองว่าจะตกลงกันได้อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook