เมจิ ไม่แคร์ถูกตราหน้านางร้าย

เมจิ ไม่แคร์ถูกตราหน้านางร้าย

เมจิ ไม่แคร์ถูกตราหน้านางร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมจิ พิมพ์อักษิพร รับได้ถูกลดบทบาทเป็นตัว 3-4 มั่นใจได้พัฒนาฝีมือมากกว่าบทพระเอก-นางเอก ยินดีหากคนมองเป็นโลโก้นางร้าย

เป็นพาวเวอร์ทรีรุ่นเดียวกับ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท "ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ และ "แพท" ณปภา ตันตระกูล แถมครั้งหนึ่ง เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ ยังเคยถูกช่อง 3 หมายมั่นปั้นมือ จะให้พลิกภาพนางร้ายมาเป็นนางเอก แต่ไปๆ มาๆ ก็ยึดบทนางร้ายอย่างถาวรไปแล้ว ทั้งนี้สาวเมจิยอมรับกับบทบาทที่ได้รับ โดยเผย

"ต้องเฉลี่ยบทกันไป เพราะทุกวันนี้นักแสดงก็มีเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็ต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ถ้าเราเล่นเป็นตัวเอกแล้ว เราจะยืนอยู่กับบทนี้ตลอดไปเลยได้ไหม จริงๆ มันก็ได้ แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนไปให้คนดูดู แต่เวลาที่เมจิไป เล่นตัว 3-4 ถามว่ามันมีอะไรให้เล่นไหม มันก็มีอะไรให้เล่นเยอะอยู่แล้ว เพราะมันจะมีอะไรที่พระเอกนางเอกเขาไม่ทำแบบนี้ เหมือนอย่างที่พี่ต๊ะเล่นเป็นเกย์ มันก็มีอะไรให้เราได้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งสำหรับการแสดง อยู่ที่ว่าจะทำได้ไหมเท่านั้นเอง เมจิไม่ ได้ยึดติดกับบทพระเอกนางเอก เพราะว่าอย่างน้อย พระเอกนางเอกก็ต้องดี จะทำอะไรมากไม่ได้หรอก ทุกอย่างต้องสวยหรูอยู่แล้ว ถ้าเราจะพัฒนาตัวเอง ก็ต้องปรับตัวเองให้ได้ แต่อยู่ที่จะทำได้หรือเปล่า เท่านั้นแหละ" เมจิแจกแจง

นางร้ายวิกหนองแขมยังกล่าวต่ออีก ว่าส่วนใหญ่คนที่ได้รับบทนางร้าย จะเล่นละครได้หลายเรื่องมากกว่า และเธอก็น้อมรับคำว่า "โลโก้นางร้าย"

"เพราะเวลาที่เมจิเล่น ร้าย ละครออกไป ทุกคนก็จะเห็น ความที่บทเรียบร้อย มันก็เรียบๆ คนก็จะไม่ค่อยพูดถึง เพราะมันก็ไม่มีอะไรจะให้พูด ดูแล้วก็จบ แล้วก็ผ่านไป แต่ถ้าเล่นร้าย ก็จะได้รับการพูดถึงมากกว่า ซึ่งตัวเมจิก็ แฮปปี้นะ เพราะมันก็มีอะไรให้เล่น สนุกดี อย่างเรื่อง "วนิดา" ต้องไปราวีทุกคน ทุกที่เลย ถ้าเราเป็นตัวเรียบร้อย ก็ไม่ค่อยได้ไปราวีใคร ก็อยู่ที่เดียว แต่ถ้าเป็นตัวร้าย ถึงแม้พระเอกจะไม่อยู่ เราก็ตามไปราวีนางเอกแทน" เมจิกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook