ช่วยหญิงวัย 67 รถชนแท่งปูน ตัวติดใต้คอนโซลฝั่งผู้โดยสาร ยังไม่รู้ไปอยู่ตรงนั้นได้ไง

ช่วยหญิงวัย 67 รถชนแท่งปูน ตัวติดใต้คอนโซลฝั่งผู้โดยสาร ยังไม่รู้ไปอยู่ตรงนั้นได้ไง

ช่วยหญิงวัย 67 รถชนแท่งปูน ตัวติดใต้คอนโซลฝั่งผู้โดยสาร ยังไม่รู้ไปอยู่ตรงนั้นได้ไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วยหญิงวัย 67 รถชนแท่งปูน ตัวติดใต้คอนโซลฝั่งผู้โดยสาร ไม่รู้ไปอยู่ตรงนั้นได้ไง เพราะคนเจ็บยังสื่อสารไม่ได้

เมื่อเวลา 15.00 น. (26 พ.ค.66) เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้ป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ติดอยู่ภายในรถยนต์หลังขับชนแบริเออร์ ริมถนนใกล้ปากซอยติวานนท์ 40 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 1323  จอดอยู่ที่บริเวณกระจกด้านหน้าแตกร้าว กันชนหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน ยางหน้าด้านซ้ายแตก แต่รถยนต์ติดเครื่องอยู่ ประตูรถถูกล็อกทั้งหมดไม่สามารถเปิดได้ ตรวจสอบสอบภายในรถพบหญิงชราคนหนึ่ง ลำตัวตกลงไปกองอยู่ที่พื้นวางเท้าด้านซ้ายของฝั่งเบาะผู้โดยสาร ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองให้ลุกขึ้นได้ โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามพูดสื่อสารกับหญิงคนดังกล่าวแต่ไม่มีการพูดโต้ตอบกลับ ทำได้เพียงยืนมือขอให้ช่วยเหลือ และใช้เท้าถีบประตู เจ้าหน้าที่จึงตัดสินทุบกระจกหน้าจากรอยแตกเดิมและเอื้อมมือไปปลดล็อกเปิดประตูรถออกมาได้สำเร็จ โดยพบว่าหญิงคนดังกล่าวมีลักษณะอ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวแรง ทางเจ้าหน้าที่พยายามสอบอาการรวมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นแต่เจ้าตัวยังอยู่ในอาการมึนงงสื่อสารไม่ได้

จากการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อคือ น.ส.ชูจิตต์  อายุ 67 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.นนทเวช หลังเกิดเหตุสามารถติดต่อทางญาติได้ให้ข้อมูลว่า น.ส.ชูจิตต์ มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน

ทางด้านนายเชษฐมาส อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ของงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูให้ข้อมูลว่าตนเองขี่รถ จยย.มาเห็นรถคันดังกล่าวจอดลักษณะชนแบรีเออร์อยู่ จึงประสานในส่วนที่เกี่ยวข้องของสายงานเข้ามาร่วมตรวจสอบจนพบว่ารถคันดังกล่าวจอดสตาร์ทเครื่องไว้ภายในรถ พบเห็นหญิงคนหนึ่งลำตัวตกลงไปกองอยู่ในช่องวางเท้าของที่นั่งผู้โดยสารฝั่งซ้าย ตนพยายามสอบถามก็ไม่ตอบเริ่มผิดสังเกต จึงเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือ

โดยสอบถามจากบุคคลใกล้เคียงแจ้งว่ารถคันดังกล่าวจอดมานานเกือบ 1 ชั่วโมงแล้ว ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์คันเกิดเหตุ ไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่วนสาเหตุและร่องรอยความเสียหายของรถนั้นต้องรอสอบถามอีกครั้งหลังจากอาการคนป่วยดีขึ้น  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช่วยหญิงวัย 67 รถชนแท่งปูน ตัวติดใต้คอนโซลฝั่งผู้โดยสาร ยังไม่รู้ไปอยู่ตรงนั้นได้ไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook