ซานิ รับปลื้ม เป้ย

ซานิ รับปลื้ม เป้ย

ซานิ รับปลื้ม เป้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ไม่เคยตามจีบ

เป็นผู้หญิงห้าว จนหลายคนมองว่า สาว ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ เป็นทอม แถมล่าสุดยังมีข่าวว่าสาวซานิกำลังตามจีบสาว เป้ย - ปานวาด เหมมณี อีกด้วย พอถามถึงเรื่องนี้ซานิ ออกอาการอ้ำอึ้ง แต่ก็ยอมรับว่าแอบปลื้มสาวเป้ยเป็นการส่วนตัว แต่ยังไม่ถึงขั้นจีบ

"เพิ่งได้คุยไม่กี่วันก่อนที่จะเป็นข่าวเอง ที่รู้จักเพราะว่าซานิรู้จักกับพี่กุ้ง คูนิต้า แล้วพี่ เป้ยก็สนิทกับพี่กุ้งเหมือนกัน เลยมีโอกาสได้คุยกันค่ะ พี่เขาก็ทราบในระดับหนึ่งว่าเราปลื้มในผลงานเขา เราก็คุยกันเรื่องทั่วไป เหมือนผู้หญิงคุยกัน"

รู้สึกยังไงที่มีข่าวว่าเราเป็นทอม? "อาจจะเป็นเรื่องปกติคนจะมองว่าผู้หญิงแต่งตัวห้าว แล้วจะเป็นทอม ทั้งที่จริง ๆ เราอาจจะเป็นแค่ผู้หญิงที่ดูเท่ ๆ เปรี้ยว ๆ" แสดงว่าเราชอบผู้ชาย? "จริง ๆ ไม่ได้ชอบใครเลยค่ะ ถามว่ากับเป้ยเป็นไปได้แค่ไหน ถ้าเป็นพี่น้องที่สนิทสนมกันก็น่าจะเป็นไปได้มาก แต่ถึงขั้นไปจีบ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้จริง ๆ เพราะยังไม่เคยจีบ"

อยากได้เป้ยมาเป็นแฟนมั้ย? "ถามอย่างนี้แล้วจะตอบยังไงดี ก็คงไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ อยากคุยเป็นพี่น้องในวงการมากกว่า ส่วนเรื่องนัดกินข้าวกันสองต่อสองคงไม่มีหรอกค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน ก็คงจะมีผู้ใหญ่ไปด้วยกันเยอะ ๆ" เป้ยใช่สเปกมั้ย? "ก็เป็นคนที่คุยด้วยแล้วปรึกษากันได้ ไม่ได้ถึงขั้นว่าเป็นสเปก แต่พี่เขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ น่าคบ เป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ที่พี่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่เกี่ยงว่าจะคบผู้ชายผู้หญิง ซานิมองว่า มันเป็นความรู้สึกของแต่ละคนที่เขาสบายใจ เหมือนตัวซานิที่อาจสบายใจที่คบผู้หญิงหรืออาจสบายใจที่คบผู้ชาย ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งก็ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook