เทือก ส่งซิก ปชป. รอดคดียุบพรรค

เทือก ส่งซิก ปชป. รอดคดียุบพรรค

เทือก ส่งซิก ปชป. รอดคดียุบพรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สุเทพ " ส่งซิกส์ ปชป.รอดยุบพรรค ยันความจริงคือความจริง

(2ม.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง กล่าวกรณีกกต.พิจารณาคดีเงินบริจาคให้พรรคประชาธิปัตย์ 258 ล้าน ว่า กรณีเงินบริจาค 258 ล้าน ไม่มีเหตุผลที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ต้องมีปัญหา ตนไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรคในวันเกิดเหตุ ก่อนที่จะมาเป็นเลขาธิการพรรคได้ตรวจสอบเรื่องราวทั้งหลายแล้ว ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับพรรค ตนเคยบอกว่า เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับบุคคลบางกลุ่มบางคนที่ไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรค

เมื่อถามว่า ท่าทีของคณะกรรมการเลือกตั้ง (ก.ก.ต.) ที่กลับไปกลับมาในการตัดสิน นายสุเทพ กล่าวว่า ก.ก.ต. เท่าที่ดูก็ไม่ได้คิดกลับไปกลับมา คนที่คิดอย่างไปอย่างก็ไปอย่าง คนที่คิดอีกแบบก็ไปอีกแบบหนึ่งเลย เมื่อถามอีกว่า ในปี 2553 จะมีความหวังอะไรให้คนไทยบ้าง นายสุเทพ กล่าวว่า ต้องรอให้คลื่นลมสงบก่อน จะดีขึ้น ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่นั้น เมื่อเกิดเรื่องที่กลุ่มของพ.ต.ท.ทักษิณ และบริวาร ทุกอย่างจบ หลังฝนตกท้องฟ้าย่อมสดใส

เมื่อถามว่า พรรคประชาธิปัตย์หากไม่โดนยุบจะเข้าทางพ.ต.ท. ทักษิณ หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ความเป็นจริงคือความเป็นจริง ไม่เข้าทางใคร ตนไม่กังวลใจเลย มั่นใจ เมื่อถามว่า การที่บอกว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ไปไกลเกิน การไกลเกินที่ว่าหมายถึงอะไร นายสุเทพ ไม่กล่าวตอบคำถาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook