เจ้าของน้ำตาเล็ด ลุงไม่ยอมออก หน้าบ้านเหมือนมีกองขยะ แถมค้างค่าเช่า 6 เดือน

เจ้าของน้ำตาเล็ด ลุงไม่ยอมออก หน้าบ้านเหมือนมีกองขยะ แถมค้างค่าเช่า 6 เดือน

เจ้าของน้ำตาเล็ด ลุงไม่ยอมออก หน้าบ้านเหมือนมีกองขยะ แถมค้างค่าเช่า 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนมีกองขยะอยู่หน้าบ้าน เจ้าของบ้านอยากให้คนเช่าย้ายออก เผยลุงขอเวลามาเรื่อยๆ และค้างค่าเช่ามา 6 เดือนแล้ว

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ลงรูปภาพ สภาพหน้าบ้านหลังหนึ่ง ที่มีมีข้าวของกองไว้หน้าบ้านเป็นจำนวนมาก เสมือนมีกองขยะอยู่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมลงข้อความว่า 

"อุทาหรณ์เจ้าของบ้านเช่า เจอสภาพแบบนี้น้ำตาเล็ด เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยชาวบ้านด้วย คนเช่าบ้านได้ออกไปแต่พ่อเค้าไม่ออกและไม่จ่ายค่าเช่ามานานและสร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านเรื่องขยะ ที่หมู่บ้าน (ขอสงวนชื่อ) ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ"

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (24 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางลงไปที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ท้ายซอยของหมู่บ้าน บ้านเป็นลักษณะ เป็นทาวน์เฮ้าส์ ปลูกติดกันหลายหลัง

โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าว ล็อกกุญแจจากด้านนอกอย่างแน่นหนา บริเวณหน้าบ้านพบกองวัสดุ จำพวกซากอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก กองรวมกันเป็นจำนวนมาก

ด้าน ชาวบ้านรอบข้าง เผยว่า ผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในบ้านดังกล่าวจะกลับจากทำงานในช่วงเวลา 20.00 น. ซึ่งเป็นชายสูงอายุอยู่คนเดียว และไม่สุงสิงกับใคร จะอยู่แต่ภายในบ้านพัก

ก่อนหน้านี้ ทางผู้พักอาศัยจะอยู่กับลูก แต่เมื่อช่วงปีที่แล้ว ลูกได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น ซึ่งผู้พักอาศัยไม่ยอมย้ายไปอยู่ด้วย เลือกที่จะอยู่ทีนี้ แต่ทางผู้พักอาศัยไม่ค่อยจ่ายเงินค่าเช่าบ้าน ซึ่งจ่ายบ้างไม่จ่ายบ้าง และมักจะมีปัญหากับเพื่อนบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านไม่อยากมายุ่งกับบ้านหลังนี้

ส่วน ผู้ให้เช่าบ้าน ทราบว่าพักอาศัยอยู่จังหวัดชลบุรี เผยว่า ตนเองอยากให้เขาย้ายออก เนื่องจากเรื่องค่าเช่าที่มักไม่จ่าย ซึ่งหลังจากปีใหม่มานี้ยังไม่จ่ายเลย ซึ่งค่าเช่านั้นตกลงกันในเดือนละ 4,500 บาท โดยเบื้องต้นนั้น ทางพักอาศัยได้อยู่กับลูกสาว ซึ่งลูกสาวเป็นคนเช่าก็เช่ากันมาเรื่อยๆ แต่ปีที่แล้วลูกสาวได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น

ตนเองก็คุยกับลุงตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว โดยลุงได้ขอเวลาตนเองมาเรื่อยๆ จะออกก่อนปีใหม่ ก็คุยกันมาเรื่อย ปีใหม่ก็แล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ย้ายออก และเขาก็จะชอบมีปัญหากับชาวบ้านใกล้เคียง เนื่องจากกองขยะนั้น ซึ่งชาวบ้านเขากลัวไฟไหม้

เบื้องต้น เขาไม่ได้จ่ายค่าเช่ามาแล้ว 6 เดือนแล้ว หลังจากปีใหม่ จนตนเองต้องไปแจ้งความที่โรงพัก ตนเองอยากให้ลุงเขาย้ายออกไป เนื่องจากบ้านตนเองเสียหาย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจ้าของน้ำตาเล็ด ลุงไม่ยอมออก หน้าบ้านเหมือนมีกองขยะ แถมค้างค่าเช่า 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook