สาวจับได้แฟนนอกใจ ไม่โวยวาย แถมไปเคลียร์กับกิ๊กให้ เผยเหตุผลยิ้มรับรักแบบ 3 คน

สาวจับได้แฟนนอกใจ ไม่โวยวาย แถมไปเคลียร์กับกิ๊กให้ เผยเหตุผลยิ้มรับรักแบบ 3 คน

สาวจับได้แฟนนอกใจ ไม่โวยวาย แถมไปเคลียร์กับกิ๊กให้ เผยเหตุผลยิ้มรับรักแบบ 3 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจับได้ว่าแฟนใจเกเร แอบนอกใจไปคุยหญิงอื่น แทนที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว เธอกลับเลือกที่จะพูดคุยกับ "กิ๊กของแฟน" อย่างเป็นมิตร แฮปปี้ใช้แฟนคนเดียวกัน

"บุคคลที่สาม" ที่เข้ามาในความสัมพันธ์ของคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็มักจะเป็นคนที่ถูกสังคมประณามโกรธแค้นอยู่เสมอ เพราะตามกำหนดมาตรฐานสังคมที่คนส่วนใหญ่ยึดถือ คนดีจะไม่ล่วงประเวณีหรือหักหลังฝ่ายคนรัก อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีเรื่องราวของหญิงสาวในเวเนซุเอลาที่ทำให้หลายคนประหลาดใจกับมุมมองของเธอที่มีต่อ "บุคคลที่สาม"

"โซเฟีย" หญิงสาวจากประเทศเวเนซุเอลา เพิ่งสร้างความขัดแย้งบนโลกโซเชียลฯ หลังจากโพสต์ภาพที่ค่อนข้างร่าเริงระหว่างเธอกับผู้หญิงอีกคนลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมแท็กชื่อและระบุอย่างชัดเจนว่าหญิงสาวคนนั้นเป็นกิ๊กของแฟนตัวเอง ประกาศว่าเธอยอมรับความจริงว่า "แฟนของฉันก็เป็นแฟนของเธอเช่นกัน" เพราะเธอค้นพบว่าหญิงสาวคนนี้คอยเทคแคร์แฟนหนุ่มอย่างที่เธอเองก็ทำไม่ได้

ในโพสต์เธอเล่าว่า เธอพบว่าแฟนนอกใจเมื่อเช็กข้อความใน WhatsApp ของเขา อย่างไรก็ตาม แทนที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว ต่อสู้กับความหึงหวง หรือซักถามความจริงจากคนรัก เธอกลับเลือกที่จะสื่อสารกับ "กิ๊กของแฟน" แบบเงียบๆ และสุดท้ายก็กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

“เธอมักจะส่งข้อความ WhatsApp ให้เขาเสมอ ซึ่งทำให้เขารู้สึกได้รับความรัก และนั่นมีค่ามากกว่าสิ่งใดสำหรับฉัน เพราะเมื่อฉันไปหาเขาไม่ได้ แต่เธอจะอยู่ที่นั่น ดูแลเขา และใช้เวลาร่วมกับเขา ให้ความรักทั้งหมดแก่เขา ตามที่เขาสมควรได้รับ” โซเฟียกล่าว

อย่างไรก็ตาม โพสต์ของเธอกลับถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากชุมชนออนไลน์ หลังจากโพสต์เพียงไม่กี่นาทีก็กลายเป็นไวรัลและมีชาวเน็ตกว่า 2,600 คนแสดงความคิดเห็น ชาวเน็ตหลายคนขอให้เธอเปิดเผยใบหน้าของแฟนหนุ่มที่ "โชคดี" คนนั้น แต่บางคนสงสัยว่าสิ่งที่เรื่องราวทั้งหมดอาจเป็นเพียงการสร้างคอนเทนต์เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวจับได้แฟนนอกใจ ไม่โวยวาย แถมไปเคลียร์กับกิ๊กให้ เผยเหตุผลยิ้มรับรักแบบ 3 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook