ตาดูศพหลาน ยืนยันใช่ "น้องปิงปอง" ตร.ส่งตรวจร่องรอยล่วงละเมิด ชี้ "ชัยวัฒน์" มีประวัติ

ตาดูศพหลาน ยืนยันใช่ "น้องปิงปอง" ตร.ส่งตรวจร่องรอยล่วงละเมิด ชี้ "ชัยวัฒน์" มีประวัติ

ตาดูศพหลาน ยืนยันใช่ "น้องปิงปอง" ตร.ส่งตรวจร่องรอยล่วงละเมิด ชี้ "ชัยวัฒน์" มีประวัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาจรูญเข้าไปดูศพหลาน ยืนยันใช่ "น้องปิงปอง" จริงๆ ด้านตำรวจเตรียมส่งร่างตรวจหาร่องรอยการล่วงละเมิด เผย "ชัยวัฒน์" มีประวัติคดีอนาจาร

วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.00 น หลังจากพบศพ น้องปิงปอง สาววัย 16 ปี คาดว่าถูก นายชัยวัฒน์ ฆาตกรรม ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคาโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ได้เข้าชันสูตรศพ หลังจากที่เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ขุดดินแล้วนำร่างขึ้นมาแล้ว เบื้องต้นพบว่าเป็นศพของน้องปิงปองจริง โดยคุณตาก็ได้เข้าไปดูศพด้วยตนเอง

คุณตาตกใจมากหลังจากดูศพ โดยใช้เวลาอยู่ประมาณ 2 นาที ก็ยืนยันว่าเป็นศพน้องปิงปองจริงๆ โดยพบเครื่องประดับ รวมไปถึงการดัดฟัน และห่วงจมูกฝั่งขวา ขณะที่พ่อแม่ของน้องปิงปองทันทีที่ทราบข่าว และเห็นสภาพศพของลูกสาว ก็โศกเศร้าเสียใจยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีคุณตากอดแม่และพ่อของน้องปิงปองร่ำไห้ ก่อนรีบเดินทางไปที่รถเพื่อเตรียมตัวหารือเกี่ยวกับดำเนินการกับร่างผู้เสียชีวิต และหารือจัดการทางด้านพิธีทางศาสนาอีกครั้งหนึ่ง

ทางด้านคดีความ พลตำรวจตรี พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง , พ.ต.อ.คนสันต์ สะอาดล้วน รอง ผบก.ภจว.ลำปาง ผู้บังคับการตำรวจภูธร ให้สัมภาษณ์ว่าคดีดังกล่าวนั้นตนเองไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยเมื่อวานนี้ทางตนเองได้เดินทางไปที่เรือนจำกลางลำปาง เข้าไปพบกับนายชัยวัฒน์ผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าหนุ่มฝรั่งลูกครึ่ง จนไปได้ข้อมูลบอกว่า ตนเองไม่ได้ฆ่า แต่มีคนอื่นฆ่า นำศพน้องปิงปองทิ้งไว้ริมถนนสายลำปาง-ตาก รอยต่อ อำเภอเกาะคาและอำเภอสบปราบ

หลังจากนั้น ตั้งแต่เมื่อวานนี้ตนเองก็ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรลำปาง เข้าหาตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ จนมาถึงช่วงสายวันนี้มาพบศพน้องปิงปองดังกล่าว โดยพบบริเวณท้ายทอยของน้องปิงปองมีร่องรอยของแข็งทุบมีรอยบอบช้ำคาดว่าจะถูกของแข็งทุบทำร้ายจนน้องปิงปองเสียชีวิต

ส่วนทางด้านคดีก็จะได้สอบสวนว่านายชัยวัฒน์นั้นลงมือฆ่าหรือไม่ เพราะว่าผู้ต้องหารายนี้ ยังคงให้การวกวน ให้การแบ่งรับแบ่งสู้ และอาจจะต้องสอบสวนว่ามีผู้ใดร่วมขบวนการฆาตกรรมหรือไม่ และจะได้นำศพของน้องปิงปองส่งโรงพยาบาลมหาราชฝ่ายนิติเวชที่จังหวัดเชียงใหม่ต่อไป เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนหรือล่วงละเมิดทางเพศ เพราะนายชัยวัฒน์ผู้ต้องหาที่ฆ่าหนุ่มลูกครึ่งชาวอังกฤษนั้น ตรวจสอบประวัติเคยพบคดีอนาจาร และคดีลักทรัพย์ ติดคุกมายาวนานหลายปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้สอบปากคำต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตาดูศพหลาน ยืนยันใช่ "น้องปิงปอง" ตร.ส่งตรวจร่องรอยล่วงละเมิด ชี้ "ชัยวัฒน์" มีประวัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook