"ไอซ์ ปรีชญา" ย้ำซื้อไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ จ่อเอาผิดเพจดัง โยงข่าวผู้จัดการเสียชีวิต

"ไอซ์ ปรีชญา" ย้ำซื้อไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ จ่อเอาผิดเพจดัง โยงข่าวผู้จัดการเสียชีวิต

"ไอซ์ ปรีชญา" ย้ำซื้อไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ จ่อเอาผิดเพจดัง โยงข่าวผู้จัดการเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ ปรีชญา พบ บิ๊กโจ๊ก ยันไม่กังวลใจปมสั่งซื้อ ไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับแอม พร้อมชี้แจงตามข้อเท็จจริง และรับทราบข้อหามีไว้ในครอบครอง

น.ส.ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือไอซ์ ดารานักแสดงพร้อมมารดา และทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ที่สโมสรตำรวจตามหมายเรียก กรณีสั่งซื้อไซยาไนด์ยี่ห้อและล็อตเดียวกันกับแอม ไซยาไนด์ โดยไอซ์ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก โดยไม่ได้กังวลใจอะไร และยืนยันว่าการสั่งซื้อไซยาไนด์มาเพื่อต้องการกำจัดสัตว์มีพิษและแมลงที่เข้ามาในบ้าน โดยทราบข่าวเรื่องของคดี แอม ไซยาไนด์ ในวันเดียวกันกับที่สั่งซื้อไปแล้ว พร้อมย้ำว่าไม่กังวลกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่าเหตุผลฟังไม่ขึ้นเพราะรู้ว่าข้อเท็จจริงและเจตนาของตนเองเป็นยังไง

ด้าน นางบังอร พงษ์ธนานิกร มารดาของไอซ์ บอกว่าที่ผ่านมาได้รับกระทบจากสัตว์เลื้อยคลานหลายชนิด ทั้งงู และตัวเงินตัวทอง จนมากัดสุนัขที่เลี้ยงไว้จนตายหลายตัว เนื่องจากพื้นบ้านที่ต่อเติมทรุดตัว จากการก่อสร้างของโครงการข้างเคียง ทีาผ่านมาได้แจ้งนิติบุคคลไปแล้ว แต่ก็ต้องซ่อมแซมส่วนที่เสียหายไปบ้างแล้ว ยกเว้นส่วนที่ต่อเติมใหม่

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีการโยงเรื่องการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการส่วนตัวว่าเป็นการกระทำของไอซ์ ก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องแน่นอน เพราะอดีตผู้จัดการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ซึ่งเป็นโรคประจำตัว หลังจากนี้ก็อยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินคดีกับเพจเฟสบุ๊กเพจหนึ่ง ที่ได้นำข้อมูลนี้ไปเผยแพร่จนทำให้สังคมเข้าใจผิด เพราะทำให้มีผลกระทบทางจิตใจเป็นอย่างมาก

 ด้าน นายมนต์ชัย จงไกลรัตนกุล ทนายความ กล่าวว่า กล่าวว่า เหตุผลที่สั่งซื้อก็ตามที่ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปแล้ว และวันนี้ก็มาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจเพื่อให้เห็นเจตนารมย์ที่ครอบครองซึ่งมีความผิดแต่ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน เมื่อมีหมายเรียกก็มาชี้แจงรายละเอียดความเป็นมาเป็นไปตามข้อเท็จจริง ส่วนขวดยาไซยาไนด์ที่สั่งซื้อมาทราบว่าทาง สน.บางเขน ยังเก็บรักษาอยู่ โดยวันนี้จะมาให้ข้อมูลทั้งหมดก่อนจากนั้นทางพนักงานสอบสวนคงจะดำเนินการตามขั้นตอนเช่นการนำไปเก็บรักษาไว้

พร้อมกล่าวว่าวันนี้มาพบตามหมายเรียกในฐานะพยาน แต่ก็ได้ปรึกษากับทางมารดาและไอซ์ว่า จะมารับทราบข้อกล่าวหาไปในคราวเดียวกันหากมีการแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งในข้อกฎหมายก็ต้องยอมรับว่าการมีไว้ในครอบครองไม่ว่าจะใช้หรือไม่ใช้ ก็มีความผิดอยู่แล้วแต่หลังจากที่ทราบเรื่องก็นำไซยาไนด์มอบให้ตำรวจ สน.บางเขนเก็บรักษาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook