ชาวอุดรฯ ยังรัก "ลุงตู่" แห่รับพร้อมส่องทะเบียนรถ มาช่วยผู้สมัคร รทสช. หาเสียง

ชาวอุดรฯ ยังรัก "ลุงตู่" แห่รับพร้อมส่องทะเบียนรถ มาช่วยผู้สมัคร รทสช. หาเสียง

ชาวอุดรฯ ยังรัก "ลุงตู่" แห่รับพร้อมส่องทะเบียนรถ มาช่วยผู้สมัคร รทสช. หาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลุงตู่" ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร รทสช. หาเสียง ชาวบ้านอุดรฯ นับพันรอต้อนรับ ไม่พลาดส่องเลขทะเบียนนายกฯ ลุ้นเสี่ยงโชค งวด 2 พ.ค. 66

วันนี้ (24 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.40 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รักษาการนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่หาเสียงให้พรรคและผู้สมัคร ส.ส. ที่จังหวัดอุดรธานี

โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค พร้อมผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี 10 เขต ร่วมเดินทางหาเสียงกับประชาชน ขอเป็นนายกฯ ต่อเพื่อจะได้สานงานต่อเพิ่มแนวนโยบายใหม่ให้กับพี่น้องชาวอุดรธานี วันนี้นายกฯ ต้องไปช่วยลูกพรรคหาเสียงถึง 3 จุด

จุดแรกได้เดินทางไปที่อำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานี ณ หอประชุมอำเภอ ซึ่งก่อนขึ้นเวทีปราศรัยได้เข้ากราบสักการะหลวงปู่แก้ว ที่วัดอัมพวันวิทยาราม พร้อมกับสนทนาธรรมะกับเจ้าอาวาส

จุดที่ 2 ณ สวนสาธารณะหนองไผ่ บ้านหนองเม็กหมู่ที่ 1 ตำบลหนองเม็ก อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี จุดนี้ถือว่าชาวบ้านคึกคักพอสมควรนั่งรอนายกฯ ตั้งแต่บ่าย

โดยมีผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 อุดรธานี พรรคไทยสร้างชาติ นายมานิต อินทร์อำคา เบอร์ 2 ขึ้นเวทีชี้แจงแนวนโยบายของพรรคให้พี่น้องในเขตเลือกตั้ง พร้อมกับผู้สมัครทั้ง 10 มารอต้อนรับนายกฯ ที่จะขึ้นพบพี่น้องชาวอุดรฯ โดยมีผู้มาร่วมรับฟังนับพันคน

เมื่อถึงเวลานายกฯ พร้อมคณะเดินทางมาถึง ชาวบ้านมารอต้อนรับแน่นขนัด กว่าจะขึ้นเวทีได้ใช้เวลานานพอควร และได้ชี้แจงนโยบายของพรรคพร้อมอ้อนคำหวาน อย่าลืมลงคะแนนให้พรรคไทยสร้างไทย

ก่อนกลับชาวบ้านที่ชอบเสี่ยงดวง ก็ต้องส่องว่าทะเบียนรถนายกฯ นั่งมาคือมีเลขอะไร โดยเป็นรถหมายเลขทะเบียน ชธ 5559 กรุงเทพมหานคร ซึ่งคอหวยก็ไม่พลาด รีบจดเอาไปเสี่ยงโชค สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้

และหลังจากนั้นนายกฯ พร้อมคณะเดินทางไปจุดที่ 3 ณ ห้องสยามมนตรา โรงแรมสยามแกรนด์ อำเภอเมืองอุดรธานี ก่อนเดินทางกลับ

ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่เข้ามาขอถ่ายภาพตลอดทาง และบางคนเข้ามากอดและกล่าวกับ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า "รักลุงตู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook